PDA

View Full Version : Vụ CASA: xác 8 quân nhân đă t́m thấy


Hanna
06-29-2016, 00:15
Tàu đă chở được 8 quân nhân vào bờ cho thấy VN cố gắng rất cao. Tuy nhiên vụ việc chưa rơ tại sao dẫn đến chiếc máy bay tuần tra bị rớt xuống biển. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

903809
HẢI PH̉NG - Sau khi t́m thấy thêm hai thi thể vào chiều thứ Ba, tàu bệnh viện Hải Quân đă đưa tám xác quân nhân vào đất liền. Tám người này đă có mặt trên máy bay tuần tra CASA 212 bị rớt xuống biển vào ngày 16/6. Một nạn nhân thứ chín chưa được cho biết số phận.

Quân đội nói rằng lực lượng cứu hộ đă t́m thấy thêm hai thi thể phi công gần vị trí máy bay CASA gặp nạn.

Chiều tối thứ Ba, tàu quân y chở tám tử thi đă vào căn cứ quân sự tại vùng biển Bạch Long Vỹ, Hải Pḥng. Ngay sau đó, xác của những người lính này được chuyển lên xe đưa về nhà quàn của Bộ Quốc Pḥng ở Hà Nội để chuẩn bị cho lễ an táng ngày thứ Năm 30/6.

Tại ngă tư đường 356 đi khu công nghiệp Đ́nh Vũ, dẫn lên cao tốc Hải Pḥng - Hà Nội, lực lượng cảnh sát giao thông, quân đội được tăng cường phân luồng cho các xe chở thi thể về Hà Nội thuận lợi. V́ có quá nhiều xe đầu kéo chở hàng ra vào cảng lớn Hải Pḥng, một vụ va quệt nhẹ giữa xe quân đội với xe đầu kéo đă xảy ra. Rất may không có ai chết thêm.