PDA

View Full Version : Gia đ́nh nhà chồng đă làm điều không thể khốn nạn hơn trong đêm tân hôn của con dâu và con trai họ


pizza
06-29-2016, 07:41
Lấy chồng giàu. Nhưng không được nhà chồng đồng ư. Nhà chồng đă làm điều khốn nạn không thể tưởng tượng nổi.
Chưa lúc nào cô thấy khủng hoảng và khiếp đảm như đêm tân hôn kinh hoàng trong căn pḥng 8 m2 hôi hám thế này.
Lên thành phố lập nghiệp với 2 bàn tay trắng, Hoài đă phải cố gắng chịu tủi nhục để kiếm được đồng tiền nuôi thân và nuôi em ở quê. 4 năm lăn lội ở nơi thị thành nhộn nhịp, Hoài đă có chút ít vốn liếng riêng và thuê được pḥng trọ đón em trai lên ở học đại học.
Suốt 4 năm chỉ có làm và làm không yêu đương ai hết cả, Hoài cũng phần nào già đi v́ sự vất vả của công việc. Thế rồi duyên phận đưa đẩy cô gặp Hoàng – chàng thiếu gia con nhà giàu. Hoàng có tất cả mọi thứ mà người khác mơ ước nhưng ai lại yêu Hoài đến điên dại, anh chưa từng phải ḷng cô nào như Hoài. Có lẽ cô là mảnh ghép cuối cùng trong cuộc đời anh, v́ thế dù bị gia đ́nh ngăn cấm nhưng Hoàng vẫn 1 mực đ̣i cưới Hoài bằng được dù cả 2 mới quen nhau 6 tháng.
Sóng gió t́nh yêu, thử thách cuối cùng cũng không quật ngă được Hoài và Hoàng. Họ đă được gia đ́nh chấp thuận nhưng với 1 điều kiện Hoàng sẽ ra đi tay trắng và chẳng có ǵ ngoài Hoài cả. Hoàng chấp nhận điều đó, anh thà đánh đổi cuộc sống sang giàu của ḿnh c̣n hơn để mất Hoài.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=903938&stc=1&d=1467185905

Anh thà đánh đổi cuộc sống sang giàu của ḿnh c̣n hơn để mất Hoài (ảnh minh họa)
Cứ thế đám cưới của 2 người được tổ chức nhẹ nhàng và qua loa trong sự chứng kiến của người thân 2 bên. Cầm tay Hoàng mà Hoài rớt nước mắt, cô không ngờ chồng ḿnh lại can đảm đến mức đánh đổi tất cả v́ cô thế này. Nh́n bố mẹ chồng vẫn c̣n đang giận Hoài và Hoàng ra mặt khiến cô cảm thấy có lỗi với họ nhiều lắm. Nhưng bố mẹ chồng chẳng bao giờ để cô nói lời xin lỗi v́ với họ Hoài không đủ tư cách để nói chuyện.
Kết thúc đám cưới, Hoàng đưa vợ về căn pḥng bỏ không trên tầng thượng n hà anh. Bước chân vào căn pḥng bé tư tẹo, chặt chội và xếp đủ thứ đồ khiến Hoài sợ hăi vô cùng. Đây là căn pḥng vợ chồng cô sẽ ở sao ? Bố mẹ chồng lỡ nhẫn tâm làm chuyện này. Thấy vợ tủi Hoàng động viện Hoài rồi ôm cô vào ḷng để xua tan những nỗi tủi hổ trong ḷng người vợ quê tội nghiệp này.
Đêm xuống, ngồi thu ḿnh trong chiếc giường cũ sắp gẫy tự nhiên Hoài lại thấy lạnh sống lưng. Chồng cô đi đâu mà tới tận giờ này chưa về, lẽ nào anh quên đêm nay là đêm tân hôn của vợ chồng ḿnh sao? Đợi măi, đợi măi chẳng thấy chồng đâu Hoài ngủ quên đi cho đến khi tiếng cửa mở ra Hoài bất giác giật ḿnh tỉnh giấc.
Người đàn ông nào đó cao to vạm vỡ bước vào nh́n Hoài rồi cởi áo cười khẩy. Qúa sợ về sự xuất hiện của kẻ lạ mặt không phải chồng ḿnh đêm tân hôn, Hoài ngồi co ro vào góc giường run bần bật. Nhưng Hoài càng sợ hăi hắn ta càng hứng thứ lao đến Hoài như muốn ăn tươi nuốt sống. Qúa sốc v́ chuyện này, Hoài ném hết đồ đạc vào người hắn nhưng bất thành. Cứ thế hắn vô tư chiếm lấy Hoài mà không sợ sệt hay cảm thấy tội lỗi ǵ.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=903939&stc=1&d=1467185905

Cô gào thét, kêu cứu nhưng không có ai đến (ảnh minh họa)
Bị người đàn ông lạ mặt đó hăm hiếp, rồi hành hạ đến bầm tím hết cả người Hoài đau, đau lắm. Nhưng nỗi đau thể xác ấy không đau bằng nỗi đau tinh thần của cô được. Cô gào thét, kêu cứu nhưng không có ai đến, không ai quan tâm chuyện cô bị làm sao dù bố mẹ chồng ở tầng dưới.
Xong việc, người đàn ông đó mặc quần nh́n Hoài rồi tiết lộ 1 chuyện khiến cô chỉ muốn nhảy lầu tự tử luôn cho rồi.
- Chết thật. Cô c̣n trinh à, xin lỗi nhé. Nhưng tôi chỉ là người được bố mẹ chồng cô thuê đến đây làm việc này thôi. Tôi không biết họ ghét cô chuyện ǵ, nhưng tôi nhận tiền rồi th́ phải làm thôi. Cô tuyệt lắm, nếu lần sau có nhu cầu th́ t́m tới tôi nhé.
Nói xong hắn bỏ đi, để mặc Hoài với nỗi đau đớn tột độ. Cô khóc, khóc nấc lên khi biết chuyện này là do bố mẹ chồng bày ra. Vậy là chồng cô đă bị bố mẹ bắt đi đâu để cho hắn ta tân hôn thay anh. Chưa lúc nào cô thấy khủng hoảng và khiếp đảm như đêm tân hôn kinh hoàng trong căn pḥng 8 m2 hôi hám thế này.
Vậy đấy, cương quyết lấy nhau để rồi lại nhận trái đắng đêm tân hôn như vậy sao? Lê từng bước chân xuống nhà, nh́n ánh mắt hả hê của bố mẹ chồng nh́n cô mà cô hận, cô đau đớn vô cùng. Cô sẽ ra đi, sẽ đi tới 1 nơi nào đó để quên đi tất cả nhất là kư ức về đêm tân hôn kinh hoàng này.

Vietbf @ sưu tầm.

dzuca
06-29-2016, 07:45
DM giàu tưởng tượng và chuyện phi lư dành cho con cháu dâm tặc hù chi minh