PDA

View Full Version : Đêm nay giờ VN, Minh Béo sẽ biết số phận của ḿnh sẽ đi đâu về đâu


sunshine1104
06-29-2016, 09:26
Luật sư mới của Minh Béo có vẻ rất chắc chắn về ngày về của Minh Béo. Người nhà và chính bản thân Minh Béo đều mong chờ ngày về VN. Theo lịch tŕnh đă ấn định, vào 8h30 ngày 29/6 (đêm nay giờ VN) , phiên ṭa xét xử Minh Béo về cáo buộc tội ấu dâm sẽ diễn tại Ṭa thượng thẩm quận Cam, chi nhánh Westminster.

http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=903955&stc=1&d=1467192315

Sáng 29/6 (giờ địa phương), phiên ṭa xét xử vụ án Minh Béo sẽ diễn ra tại Ṭa thượng thẩm quận Cam, chi nhánh Westminster.

Việc phiên điều trần diễn ra vào ngày 29/6 xuất phát từ việc luật sư của Minh Béo, bà Mia Yamamoto đă đề xuất trong ngày 27/5 trước đó.

Tất nhiên, cũng như mọi lần, bà Mia lại tiếp tục thể hiện sự chuyên nghiệp của ḿnh trong quá tŕnh điều tra vụ án.

Từ khi tiếp nhận vụ án Minh Béo từ tay luật sư Đỗ Phủ, luật sư Mia Yamamoto vẫn luôn kín tiếng về thông tin diễn biến vụ án cũng như động thái tiếp theo của ḿnh để bào chữa cho nam nghệ sỹ.

Mặc dù những thông tin về phiên ṭa tiếp theo của Minh Béo khá ít ỏi nhưng đă có nhiều diễn biến tích cực dành cho nam nghệ sĩ hài này.

Theo một số nguồn tin từ dư luận th́ gia đ́nh Minh Béo đă có mặt ở Mỹ khá đông đủ. Ngoài anh trai Minh Béo đă có mặt từ khi bắt đầu quá tŕnh xử án th́ mẹ và cháu trai của nam danh hài cũng đă tới Mỹ.

Hiện tại, mẹ Minh Béo cùng anh trai và cháu trai đă tới chùa Huệ Quang ở quân Cam, bang California để xin ở nhờ. Được biết sau khi mẹ Minh Béo sang Mỹ th́ cả gia đ́nh anh đă rời khỏi nhà người quen của danh hài ở bên Mỹ.

Đây cũng là nguyện vọng của mẹ Minh Béo bởi bà vốn là người theo đạo Phật. Từ ngày sang Mỹ, bà thường xuyên cầu nguyện tại chùa với hi vọng mong con trai vượt qua được "kiếp nạn" này.

C̣n trong tù, Minh Béo cũng thường xuyên tụng kinh niệm phật với niềm tin sẽ "tai qua nạn khỏi".

Mẹ Minh Béo và anh Hồng Phước Kiên - anh trai anh cũng chưa có kế hoạch về Việt Nam, ít nhất là đến hết 29.6 này. Bởi lẽ, những người trong gia đ́nh nam danh hài vẫn đang ôm hy vọng anh sẽ trắng án trở về hoặc nếu có th́ cũng chỉ bị phạt nhẹ. Bởi vậy, thay v́ quay lại Việt Nam, họ sẽ ở lại đến khi Minh Béo được măn hạn tù, cả gia đ́nh sẽ cùng nhau về nước.

Niềm tin tuyệt đối vào luật sư
Về diễn biến phiên ṭa tới đây, một số nguồn tin đáng tin cậy cũng cho biết, gia đ́nh Minh Béo và danh hài này đặt niềm tin tuyệt đối vào luật sư Mia và sự chuyên nghiệp của luật sư này.

Có thể thấy, phiên ṭa ngày 27/5, gia đ́nh Minh Béo không hề xuất hiện tại nơi xét xử. Động thái này khác hoàn toàn với nhận định của mọi người v́ ai cũng cho rằng chắc chắn gia đ́nh Minh Béo sẽ có mặt để động viên anh.

Lư giải cho việc này, nhiều người cho rằng có thể bà Mia đă đề nghị gia đ́nh Minh Béo không nên có mặt tại phiên ṭa để tránh việc bị truyền thông làm phiền. Đồng thời có thể bà đă tiết lộ về việc sẽ xin rời phiên ṭa tới ngày 29/6.

Cũng từ đó đến nay, gia đ́nh Minh Béo bao gồm cậu họ Thiện Thành, cả mẹ và anh trai Minh Béo đều không trả lời bất kỳ câu hỏi nào từ báo chí. Điều hoàn toàn khác biệt khi luật sư Đỗ Phủ phụ trách vụ án Minh Béo.

Hơn nữa, trong phiên ṭa 2 phút ngắn ngủi vào ngày 27/5 vừa qua th́ thần thái của Minh Béo cũng khá tươi sáng và lạc quan hơn trước đó.

Mọi việc dường như đang diễn ra đúng như những ǵ bà Mia đă tiên lượng và sắp xếp trước đó. Có vẻ như lời hứa "căi trắng án" cho Minh Béo của bà Mia sắp trở thành hiện thực.

Chính v́ thế, nhiều người cho rằng khả năng Minh Béo sẽ trắng án trong ngày 29/6 là hoàn toàn có thể với khả năng của bà Mia.

Hiện tai, chưa biết kết quả thế nào nhưng rơ ràng so với luật sư Đỗ Phủ, bà Mia được gia đ́nh Minh Béo và danh hài đặt niềm tin hơn rất nhiều.

vietbf @ sưu tầm

haithuyensatcong
06-29-2016, 10:08
Nhờ hắc đại đế mà bóng lên như cờ gập gió tha hồ tàn phá cái thế gian này..hắc đai đế từ một ngươi không có gí sáng giá tiền bạc thí cũng không nhiêu tông tích th́ không rơ ràng mà bóng hô ly gút và cộng đồng bóng bỏ tiền bạc và dùng đủ chiêu bài đưa lên nàm hắc đại.. Cho nên hắc đai đế phải kư tất cả ǵ cộng đồng bóng muốn và luôn tăng bốc cộng đồng bóng:nana::nana::nana:

haithuyensatcong
06-29-2016, 10:22
tại ǵ dân mẽo muốn change
Cho nên hắc đến nàm vua xứ này
Tiền già cắt xén v́ change
Mê cồ trả ít thành nhiêu cũng change
Tại tôi trăm sự tai tôi
Giờ đây phải chọn be he hay ṿi
Người già sống nhờ hưu
Ngày xưa có góp tiền hưu hưu ssa
Người già c̣n lại hưu ssi
tiền hưu thêm được vài cent tại change
Đảng nào giúp ích cho dân
Đảng nào lo lắng người ngoài hơn dân
Này nh́n ích lơi cho dân
Để con cháu chi nợ chúng không vay
:handshake: