PDA

View Full Version : VC sát hại nhau bằng súng như phim hành động


nguoiduatinabc
06-29-2016, 16:40
Mới đây,dư luận đang xôn xao với sự việc đôi nam nữ tử vong nằm trên vũng máu.Khiến người dân vô cùng hoảng sợ v́ những tiếng nổ của súng vang lên hăi hùng và sự việc giết người bằng súng kinh hoàng tại thời b́nh.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=904128&stc=1&d=1467218210
Vào hồi 5 giờ sáng 29/6, một vụ nổ súng kinh hoàng đă xảy ra tại xă Thống Nhất, huyện Hoành Bồ (Quảng Ninh), làm đôi nam nữ chết tại chỗ.

Nạn nhân được xác nhận là chị Nguyễn Thị Yến (32 tuổi), trú tại xă Thống Nhất, huyện Hoàng Bồ. Nạn nhân nam c̣n lại chưa rơ danh tính.

Theo lời kể nhân chứng, khoảng 4h sáng, có 3 người đàn ông đến nhà chị Yến, sau khoảng 1 tiếng th́ nghe thấy 4 tiếng súng vang lên. Khi hàng xóm hốt hoảng chạy sang th́ thấy đôi nam nữ đă chết trên vũng máu ở gác xép.

Được biết, chị Yến đang xây nhà cách đó không xa nên ở nhờ bố mẹ đẻ. Hàng sáng, bố mẹ chị Yến đi chợ từ rất sớm nên không có ở nhà. Chị này đă ly dị và có một con gái. Nghi vấn người đàn ông đă bắn chết chị Yến rồi tự sát.

Hai người đàn ông c̣n lại được xác định đă ra ngồi ngoài hiên từ trước khi xảy ra nổ súng. Theo ghi nhận của phóng viên tại hiện trường, một viên đạn bắn trúng cửa sổ, những viên c̣n lại trúng cả hai người.

Hiện Công an tỉnh Quảng Ninh đang triển khai công tác khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.

thangbomvietnam
06-29-2016, 18:34
Sao đéo bao giờ thấy bắn thằng công an nào cho nó chết mẹ bớt đi....