PDA

View Full Version : Công an SÀi G̣n sẽ dùng những siêu xe để bắt cướp trong thành phố


johnnydan9
06-29-2016, 16:49
Sau khi đội săn bắt cướp được đồng ư thành lập. Lực lượng công an đă được cấp nhiều xe máy hiện đại phân khối lớn để sử dụng. Những loại xe tốc độ này sẽ khiến bọn cướp phải hoảng.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=904133&stc=1&d=1467218931

Sáng nay, công an TP.HCM đă tiếp nhận hơn 100 xe mô tô đặc chủng phục vụ cho việc trấn áp tội phạm trên đường phố. Buổi lễ c̣n có sự chứng kiến của đại diện Bộ Công an.
Được biết, lượng xe nói trên được UBND TP vận động từ một doanh nghiệp để trao cho các đơn vị nghiệp vụ pḥng, chống tội phạm của công an TP.
Tại buổi lễ, ông Huỳnh Cách Mạng - Phó chủ tịch UBND TP.HCM nhận định: T́nh h́nh tội phạm thời gian qua đă được kéo giảm nhưng chưa rơ rệt, vẫn c̣n ở mức cao, chưa đáp ứng được sự mong mỏi của lănh đạo và người dân.
Các loại tội phạm đặc trưng như: cướp, cướp giật… tuy có giảm nhưng không đáng kể, chiếm tỷ lệ cao trong cơ cấu số vụ phạm pháp h́nh sự. Người dân vẫn c̣n bất an khi ra đường.
Theo ông Huỳnh Cách Mạng, thời gian tới công an TP.HCM cần đẩy mạnh trấn áp tội phạm, đồng bộ và quyết liệt, nhất là tội phạm có tổ chức, tội phạm đặc biệt nghiêm trọng, tội phạm có sử dụng vũ khí nóng, tội phạm ma túy... không để h́nh thành những băng ổ nhóm tụ điểm phức tạp, mất an ninh trật tự.
100 mô tô đặc chủng lần này của công an TP.HCM sẽ được trao cho lực lượng cảnh sát h́nh sự đặc nhiệm, CSCĐ, cảnh sát 113…để nhanh nhạy hơn trong việc trấn áp tội phạm, tuần tra kiểm soát, chốt chặn địa bàn.

thangbomvietnam
06-29-2016, 18:32
Dân th́ nghèo đéo có tiền...Công An có tiền nhập xe siêu bắt cướp...Có bắt cướp hay bắt cọp đéo biết...nhưng mà chỉ biết là mỗi khi công an chận lại là phiền đéo điều đ́nh được với thứ dân này...C̣n những thằng con ông cháu cha th́ ngang nhiên đi trên đường đéo bao giờ công an dám rờ đến...Lấy tiền dân mà đéo làm ổn định cho dân...toàn là đàn áp biểu t́nh...c̣n cho dân bất an để dễ đối phố...Đúng là thứ dân đéo muốn nói đến...