PDA

View Full Version : Ngă ngửa với anh chàng mặt dày nhất Hollywood lôi cả tổng thống George Bush công cụ


TinNhanh247
06-29-2016, 17:42
Rapper này khiến nhiều người thực sự quá sốc. Những hành động của anh khiến người kahsc khó chịu. Và anh ta thật quá máu khi dám lôi cả tổng thống lẫn siêu tỷ phú ra làm tṛ.

1. Nhảy lên sân khấu, cướp mic chê Taylor Swift không xứng nhận giải

Tại lễ trao giải giải MTV Video Music Awards 2009, Kanye West đă nhảy lên sân khấu, cướp mic từ Taylor Swift, người đang phát biểu nhận giải. Rapper cho rằng nữ ca sĩ không xứng đáng, chiếc cúp phải thuộc về Beyonce.

Hành động này của Kanye khiến cả thế giới ngỡ ngàng, phần lớn ư kiến đều chỉ trích nam ca vô duyên khi phá hỏng lời phát biểu của Taylor. Nhiều nghệ sĩ, chính khách đă chê trách, cho rằng Kanye West bị điên khi hành động như vậy ở lễ trao giải. Đây cũng là sự bắt đầu của cuộc chiến giữa Kanye và Taylor.

http://intermati.com/micro1405/2016/6/1405.1/242.1.jpg
Đây chính là hành động khơi mào cuộc chiến giữa Kanye và Taylor.

2. Cướp sân khấu ở lễ trao giải Grammy
Ngày 9/2/2015, lễ Grammy danh giá diễn ra và giải thưởng Album của năm thuộc về nam ca sĩ Beck. Kanye West tiếp tục đóng vai kẻ quấy rối khi chạy lên sân khấu với vẻ ngán ngẩm nhưng ngay lập tức ṿng trở lại. Dù được Beck mời lên phát biểu nhưng Kanye vẫn ở lại chỗ ngồi.

Sau lễ trao giải, Kanye phát biểu: "Beck nên biết tôn trọng nghệ thuật và cần trao giải thưởng đó cho Beyonce. Chúng tôi đă quá mệt mỏi v́ bị phân biệt trong nghệ thuật. Khi họ không tôn trọng những sản phẩm hay và quay lưng với người cho ra đời những sản phẩm âm nhạc tuyệt vời th́ họ chính là kẻ thiếu tôn trọng với những niềm cảm hứng''.

http://intermati.com/micro1405/2016/6/1405.1/242.2.jpg
Rapper luôn là kẻ gây rối ở các lễ trao giải.

Phát ngôn của Kanye West gặp sự phản đối lớn của các khán giả.. Họ cho rằng chính rapper mới là người thiếu tôn trọng với âm nhạc và các nhạc sĩ. Có ư kiến đề nghị nên cấm Kanye đến các lễ trao giải bởi anh chỉ muốn gây rối, tạo sự chú ư.

3. Chửi thề khi hát ở lễ trao giải
Ở lễ trao Giải BRIT ở London (Anh), Kanye West tiếp tục khiến mọi người bị sốc bởi tính ngông cuồng của ḿnh. Khi tŕnh diễn bài hát All Day, nam ca sĩ đă liên tục dùng từ "N-word" (từ ngữ miệt thị người da đen). Dù ban tổ chức đă cố gắng tắt tiếng ở mic của Kanye nhưng khán giả vẫn nghe rơ câu này và cả những lời chửi thề thô tục trong ca khúc.

http://intermati.com/micro1405/2016/6/1405.1/242.3.jpg
Biểu cảm bị sốc của Taylor khi nghe Kanye chửi thề.

Màn biểu diễn của Kanye khiến các khách mời như Lionel Richie, Taylor Swift há hốc v́ kinh ngạc. Nam ca sĩ cũng nhận vô số lời chỉ trích trên các trang xă hội, họ cho rằng rapper là một kẻ tồi tệ.

4. Bắt cả những người tàn tật đứng dậy ở concert
Trong một concert, Kanye West đột ngột ngừng hát, ngừng nhạc và không chịu hát tiếp nếu như toàn bộ khán giả không đứng dậy nhún nhảy theo âm nhạc. Rapper nói rằng ngoại trừ người khuyết tật, c̣n bất cứ ai cũng phải đứng dậy mới tiếp tục hát. Khi phát hiện có một người vẫn ngồi, nam ca sĩ đă hối thúc khán giả hô vang: "Đứng lên, đứng lên". Người này sau đó đă giơ một chân giả lên, nam ca sĩ buông lời ngắn gọn: “Tốt thôi”.

http://intermati.com/micro1405/2016/6/1405.1/242.4.jpg
Anh vô cảm với người tàn tật

Thậm chí, rapper 38 tuổi c̣n cử vệ sĩ xuống tận nơi để kiểm tra fan kia đang ngồi xe lăn thật chứ không phải mỏi chân. Hành động này của Kanye bị đánh giá là vô cảm, xúc phạm đến những người khuyết tật.

5. Những phát ngôn hoang tưởng, đề cao bản thân
Nhiều lần Kanye West có những phát ngôn không thể chấp nhận nổi, anh chàng bị đánh giá là người hoang tưởng, quá yêu bản thân và không ngại những chiêu tṛ gây sốc.

"Điều đau đớn nhất trong cuộc đời của tôi đó chính là tôi không thể tự chứng kiến bản thân biểu diễn như thế nào". Dư luận cho rằng Kanye đang làm quá, ngớ ngẩn v́ chỉ cần lên Youtube là rapper có thể tự ḿnh xem phần biểu diễn.

"Tôi là người duy nhất được Chúa chọn. Ngài đă mở ra cho tôi một con đường. Tôi là con của Chúa - một phát ngôn bị đánh giá là thổi phồng cái tôi cá nhân của nam ca sĩ.

"Tôi đă thấy tương lai của ḿnh, tôi sẽ là chủ của một công ty có giá trị lên tới hàng tỉ đô. Tôi hiểu văn hóa và tôi chính là nhân tố quyết định để có thể gây dựng lên một công ty như thế". Tuy nhiên, công ty thời trang của Kanye hiện đang khổ sở với số nợ hàng chục triệu đô.

"Tôi luôn thích sex”, Kanye tiết lộ trên tạp chí New York Times. Phát ngôn nhạy cảm này khiến h́nh ảnh của nam ca sĩ ngày càng xấu.

"Tôi luôn đoán trước được mọi việc. Bất cứ khi nào có ư nghĩ xuất hiện trong đầu, tôi đều tự nói với chính ḿnh rằng chúng sẽ sớm thành sự thật và mọi việc luôn đúng như vậy". Câu nói ngông cuồng này trở thành tṛ cười cho nhiều người, họ cho rằng Kanye đang ví ḿnh như một nhà tiên tri.

6. Tung MV 'Famous' với h́nh ảnh người nổi tiếng khỏa thân
Vụ việc gây ồn ào nhất của Kanye trong thời gian gần đây là rapper tung MV Famous với cảnh nhiều người nổi tiếng khỏa thân, nằm trên giường bên cạnh vợ chồng Kanye - Kim. H́nh ảnh gây sốc này sau đó được xác định là người mẫu hóa trang, đóng giả.

http://intermati.com/micro1405/2016/6/1405.1/242.5.jpg
Loạt ngôi sao có mặt trong cảnh nóng này hầu hết đều là những người từng có bất ḥa với rapper như Taylor Swift, cựu tổng thống George Bush, Trump, Anna Wintour, Chris Brown, Rihanna... Có vài sao đă lên tiếng về việc bị ''nude'' trong MV của rapper tai tiếng.

Theo Hollywoodlife, Taylor rất tức giận, muốn kiện và trả đũa lại. Donald Trump th́ chỉ đơn giản là phủ nhận người trong MV không giống ḿnh. Tổng thống George Bush hài hước cho biết ḿnh có h́nh thể đẹp hơn so với người trong clip.

VietBF © Sưu Tầm

laughster
06-29-2016, 17:55
đúng là nồi nào úp vung đó; what a total fucking douche bag!! he deserves that ho kim!

thằng đen này nên chơi với dũng tào lao and đa nick phương tùn mới hợp 1 băng douche bag mặt dày hơn da trâu