PDA

View Full Version : Quá sốc: Minh Béo có thể về Việt Nam ngay lập tức


TinNhanh247
06-29-2016, 17:58
Mới đây, nhiều nguồn tin thân cận cho hay, Minh Béo hoàn toàn có thể trở về Việt Nam ngay trong những ngày tiếp theo. Điều này sẽ xảy ra nếu án phạt của anh chàng là dưới 3 tháng. Nhiều người thân tự tin với khả năng này sẽ hoàn toàn xảy ra.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=904181&stc=1&d=1467223126
Ngày 29/6, Minh Béo sẽ có mặt trong phiên thương lượng tại ṭa Westminter, quận Cam, California sau hơn 3 tháng bị bắt giữ tại Mỹ tội xâm hại t́nh dục trẻ em. Minh Béo bị cáo buộc quan hệ đường miệng với trẻ em, âm mưu hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và gặp gỡ một trẻ em vị thanh niên với ư định thực hiện hành vi dâm ô.

Anh trai và mẹ Minh Béo trong suốt thời gian qua tránh tiếp xúc với truyền thông. Anh Thiện Thành - cậu họ nam diễn viên cho biết: "Gia đ́nh từ chối trả lời báo chí v́ sợ áp lực từ dư luận. Mẹ và anh trai Minh Béo chưa có kế hoạch về Việt Nam.

"Gia đ́nh hy vọng, với sự kinh nghiệm và khả năng của luật sư Mia Yamamoto, Minh Béo nếu bị tuyên án th́ chỉ phải nhận mức án thấp nhất", anh Thiện Thành nói.

"Nếu chỉ nhận mức án thấp nhất là 3 tháng tù giam th́ Minh Béo có thể bị trục xuất ra khỏi Mỹ, ra sân bay về Việt Nam ngay sau khi ṭa tuyên án vào ngày 29/6. Bởi v́ thời gian giam giữ của Minh đă đủ 3 tháng. Gia đ́nh muốn cùng Minh về nước", anh Thiện Thành nhấn mạnh.

Vụ án của nam diễn viên hài đă thu hút sự quan tâm của dư luận trong nước và hải ngoại. Các phiên luận tội Minh Béo luôn có sự tham dự của nhiều báo đài và khán giả tại Mỹ.Theo gia đ́nh, tâm trạng diễn viên hài sau phiên thương lượng đầu tiên khá tốt. Anh bớt căng thẳng, gương mặt tươi tỉnh hơn và viết được 4 kịch bản. Thời gian qua, mẹ và anh trai thường xuyên vào tù thăm Minh Béo.

Gia đ́nh MC Lục lạc vàng vô cùng lo lắng sau khi anh bị bắt giữ. Anh Phước Kiên - anh trai Minh Béo đă bay sang Mỹ 1 tuần sau khi nam diễn viên bị bắt. Mẹ anh cũng xin được visa và sang Mỹ trước phiên thương lượng (27/5). Hiện, người thân của Minh Béo đang xin ở nhờ tại chùa Huệ Quang (Quận Cam, Califonia).

Trong phiên thương lượng ngày 29/6, nam diễn viên sẽ xuất hiện trước ṭa trong một khoảng thời gian rất ngắn và được luật sư chuyển giới Mia Yamamoto biện hộ.

VietBF © Sưu Tầm

WildCatAZ
06-29-2016, 19:09
Chĩ có đám ngu dốt Vẹm mới tin thôi

TOMMY8462
06-29-2016, 20:45
thang` nay` ma` ve` VN lien` duoc,thi` that su ca dan My deu` Shock.Toi cua no' thoi,ai tung` o My cung se hieu duoc la` ra sao roi`.Toan` la` tin tao` lao.

laingo10
06-29-2016, 20:56
Toàn là vẹm khỉ ngu dốt về luật h́nh sự của Hoa Kỳ !!!

hoaibao
06-29-2016, 22:15
Hết sẽ rồi tới nếu, vừa thôi.