PDA

View Full Version : Cô vợ trẻ bị chồng hành hạ v́ "trao thân" cho t́nh cũ


pizza
06-29-2016, 22:49
Cô đă đùa rỡn với t́nh cảm gia đ́nh. Cô không xứng đáng làm vợ làm mẹ. Cô đă bị mọi người mất hết ḷng tin?
Cô đang đứng trước thềm đổ vỡ hôn nhân chỉ v́ từng trót trao thân cho mối t́nh đầu.

“Các bạn gái à, nếu các bạn không giữ ǵn cái quư giá nhất của ḿnh th́ sau ngày người chịu thiệt chính là các bạn”, lời khuyên của “đàn chị” trên trang confession của trường ĐH Kinh tế Quốc dân thu hút 20.000 lượt thích, hơn 1.000 lượt chia sẻ sau 1 ngày đăng tải.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=904204&stc=1&d=1467240276

Chỉ v́ trót "trao thân" cho mối t́nh đầu mà cô gái chịu đủ đắng cay (ảnh minh họa)

Nữ sinh K51 của trường Kinh tế chia sẻ chính câu chuyện của bản thân để chứng minh lời khuyên trên là đúng. Cô từng yêu say đắm một chàng trai cùng khóa. Cả hai yêu nhau sau một tháng làm quen, hợp nhau về mọi thứ trong cuộc sống. Cô luôn nghĩ, chắc chắn sẽ lấy người đó làm chồng.

Cặp đôi đi quá giới hạn và điều đó khiến t́nh yêu của họ gắn bó hơn. Thế nhưng, 2 năm sau, mâu thuẫn giữa họ xảy ra ngày càng nhiều, căi vă và nói chia tay cũng không ít. Đến khi chàng trai chủ động chậm dứt th́ mọi thứ đổ vỡ hoàn toàn.

Đúng lúc này, cô gái phát hiện ḿnh có thai. Bị người yêu chối bỏ, cô vẫn quyết định giữ lại đứa bé. Nhưng không may, cô chửa ngoài tử cung nên buộc phải phẫu thuật bỏ con. Người cô yêu thương hết ḷng năm ấy chỉ đến thăm qua quưt rồi không bao giờ liên lạc lại.

Ra trường, đi làm, cô quen một người đàn ông khác chững chạc hơn. Cảm nhận được t́nh cảm chân thành từ họ, cô quyết định chia sẻ chuyện quá khứ để lương tâm không bị dằn vặt. Được chấp nhận, được trân trọng, cô sẵn sàng lấy người đàn ông đó làm chồng.

Nhưng tai họa vẫn theo đuổi, cô khó có con do di chứng của ca phẫu thuật năm xưa. Đến lúc này, chồng cô mới bộc lộ rơ bản chất, thường xuyên đem chuyện cũ ra đay nghiến, hành hạ vợ. Mỗi lúc chồng bực tức chuyện con cái, cô lại phải hứng chịu đủ sự giày ṿ.

Từ câu chuyện đau đớn của đời ḿnh, nữ sinh Kinh tế khuyên nhủ các bạn gái phải biết giữ ǵn, đừng vội trao thân chỉ v́ một chữ yêu.

Tâm sự của cô gái trên trang confession đă mở ra một cuộc tranh căi lớn về vấn đề muôn thuở: quan hệ t́nh dục trước hôn nhân. Nhiều người cho rằng, sống trong nền văn hóa Á Đông, con gái muốn hạnh phúc th́ phải giữ ǵn đến cùng. Một số người lại cho rằng, các bạn gái có quyền yêu và “cho” nhưng phải nắm rơ các kiến thức về giới tính.

“Ḿnh sống thoáng nhưng vẫn giữ vững quan điểm không quan hệ t́nh dục trước hôn nhân. Cứ giữ đi rồi sau này lấy chồng, có chuyện ǵ xảy ra cũng ngẩng đầu lên mà sống được” nick name Lê Nhung viết.

“Thông điệp ở đây là phải nắm vững kiến thức giới tính, các biện pháp tránh thai chứ không phải giữ hay không giữ. Đọc câu chuyện và ư kiến của nhiều bạn trẻ thấy kiến thức giới tính của các bạn c̣n thiếu quá”, một nick name b́nh luận.

Vietbf @ sưu tầm.