PDA

View Full Version : Quá kinh hãi, bà con tại Hà Nội vào đọc ngay bài viết này để cảnh giác kẻo “mất mạng” đó


hoalyly
06-30-2016, 00:58
Tình trạng cướp giật xảy ra thường xuyên tại Sài Gòn đã bắt đâu có dấu hiệu lan ra thủ đô Hà Nội. Mới đây một cô gái trẻ đã bị hai tên cướp giật chiếc túi xách ngã đập đàu xuống đường bất tỉnh. Hiện các cơ quan chức năng đang điều tra tung tích của 2 tên cướp.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=904239&stc=1&d=1467248414

Đang đi ăn cùng bạn về nhà, N. bị hai tên cướp giật chiếc túi xách, ngã văng ra đường bất tỉnh, phần đầu máu chảy lênh láng.

Đêm qua (28/6), trên mạng xã hội facebook xuất hiện hình ảnh kèm theo nội dung câu chuyện về việc một cô gái trẻ bị cướp giật túi xách, ngã xuống đường và bị thương nặng, được dư luận khá quan tâm.

PV đã tìm hiểu và được biết vụ việc trên xảy ra vào khoảng 20h30 phút ngày 28/6, tại đường Giải Phóng (địa bàn phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội). Nạn nhân là em Trần Thị Hồng N. (SN 1992, quê ở Nam Định).

Khi PV có mặt ở khu vực N. đang sinh sống thì cũng đúng là lúc cô gái này vừa từ bệnh viện trở về sau nhiều giờ điều trị. Vẻ mặt lo lắng cho sức khỏe của con gái, Ông Trần Đức Cường (55 tuổi, trú tại phường Trần Nhân Tông, TP Nam Định - bố của N.) trò chuyện cùng PV.

Ông Cường cho biết, vào khoảng gần 21h đêm qua, khi ông đang ở Nam Định thì có người dùng số điện thoại của con gái mình gọi cho ông và thông báo con gái mình bị cướp, ngã đập đầu xuống đường.

Sau khi nghe cuộc điện thoại thông báo tin dữ của con gái, ông tức tốc thuê xe từ Nam Định lên Hà Nội để thăm con. "Trên đường đi Hà Nội mà lòng tôi không yên, tâm trí bấn loạn vì lo lắng. Khi đến Hà Nội thì mọi người đã đưa con tôi vào bệnh viện cấp cứu. Tại hiện trường còn vài anh công an đang ở đấy, tôi tức tốc vào trong viện. Sau khi các bác sỹ thăm khám và thông báo con tôi không bị ảnh hưởng đến tính mạng, tôi mới an tâm. Tôi hết lòng cảm ơn mọi người đã giúp đỡ, đưa con tôi đi cấp cứu kịp thời", ông Cường chia sẻ và gửi lời cảm ơn đến những người đã giúp đỡ con gái mình trong lúc gặp nạn.

Ngồi thất thần bên cạnh bố, vẻ mặt chưa hết sợ hãi, N. cho biết, vào tối qua em N. cùng một bạn tên là Trần Thị Q. đi ăn ở trên Ngô Thị Nhậm rồi về Linh Đàm. Khi đi, em N. điều khiển chiếc xe máy Vespa, đeo chiếc túi chéo trên người. "Khi vừa qua cầu vượt phố Vọng được một đoạn thì có hai thanh niên cởi trần đi xe máy, che biển số. Em chỉ nhớ giây phút chúng áp sát giật chiếc túi, thấy em hét toáng và ngã vật xuống đường thì chúng bỏ đi. Kể từ giây phút ấy là em không biết gì nữa…", N. run rẩy nhớ lại kể lại giây phút mình bị cướp.

N. cũng cho biết, sau cú ngã bất tỉnh vào tối hôm qua, hiện em đang bị đau khắp cơ thể. Sau khi bị ngã đập đầu xuống đường, N. bị một vết thương lớn trên đầu và phải khâu 6 mũi trên đỉnh đầu. Đến sáng nay, vết thương này vẫn chưa cầm máu và cổ N. vẫn chưa thể cử động bình thường.

Em Trần Thị Q. là người đi cùng em N. ở thời điểm bị cướp cho biết: Khi em và N. đi song song 2 xe máy với nhau về đến trước cửa nhà số 611 Giải Phóng thì có một người đi đường cảnh báo để ý túi xách vì có cướp đấy.

Vừa nghe xong câu nói của người đi đường thì N. bị giật túi xách rồi ngã ra đường. Thấy vậy, mọi người hô hào đuổi theo 2 tên cướp nhưng bất lực. Sau đó, mọi người liền đưa N. đi cấp cứu và báo lực lượng chức năng. Hiện vụ việc trên đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

hoalyly@vietbf sưu tầm

NongDan
06-30-2016, 05:09
từ khi có "mốt" đeo túi xách thời trang biết bao người mang họa.