PDA

View Full Version : Thanh niên VC quyết cướp tiệm vàng vì bạn gái có..bầu


Romano
06-30-2016, 03:24
VBF-Dù chưa tở chức cưới hỏi cho hợp pháp thì cặp đôi này đã ăn ở với nhau để rồi có thai trong khi hoàn cảnh thiếu thốn. Áp lực này đã khiến cho gã thanh niên dám làm chuyện tày trời đó là cướp tiệm vàng.Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) ngày 29/6 tạm giữ hình sự Võ Văn Huy (33 tuổi, ngụ huyện Vĩnh Cửu) - người xông vào tiệm vàng Kim Châu Quốc Bảo (phường Long Bình, TP Biên Hòa) đập vỡ tủ kính để cướp.Tại cơ quan điều tra, Huy khai nhận chỉ một mình lên kế hoạch và gây án. Do bạn gái sống chung đang mang thai gần sinh mà cả hai không có tiền nên anh ta nảy sinh ý định đi cướp.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=904306&stc=1&d=1467256902
Sau nhiều ngày lân la khu vực công viên Tam Hiệp, tối 28/6 Huy ngồi trước cửa tiệm vàng Kim Châu Quốc Bảo chờ cơ hội. Khi thấy khách hàng vừa ra khỏi tiệm, nhân viên giữ xe đi vào trong, Huy bịt khẩu trang, đội mũ lưỡi trai tiến vào dùng khúc gỗ đập tủ kính nhiều lần nhưng không vỡ.

Quản lý tiệm vàng Nguyễn Văn Một đang trông tiệm phát hiện la lớn, Huy tháo chạy. Nhân viên giữ xe cùng hàng chục người dân đuổi theo 200 m bắt giữ tên cướp. Nhiều người đi đường bức xúc đã lao vào đánh khiến hắn bất tỉnh, được công an đưa đi cấp cứu.

Theo cảnh sát, lời khai một mình gây án của Huy phù hợp với hình ảnh camera tiệm vàng và các cửa hàng xung quanh ghi lại.