PDA

View Full Version : Có ǵ "nóng" trong phiên hầu ṭa thứ 4 của Minh Béo và luật sư "tóc trắng"?


sunshine1104
06-30-2016, 07:20
Vậy là phiên hầu ṭa lần thứ 4 của Minh Béo đă khép lại. Nhưng đấy không phải là phiên ṭa cuối cùng. 1 tháng nữa, thông tin chính thức sẽ được hé lộ. Trong phiên thương lượng thứ tư, nam diễn viên sẽ xuất hiện trước ṭa trong một khoảng thời gian rất ngắn.

http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=904367&stc=1&d=1467271162

Tối 29/6, phiên xử thứ tư vụ việc minh béo lạm dụng t́nh dục trẻ em tại tại ṭa Westminter, quận Cam, California. Nam diễn viên bị cáo buộc 3 tội danh là quan hệ đường miệng với trẻ em, âm mưu hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và gặp gỡ một trẻ em vị thanh niên với ư định thực hiện hành vi dâm ô. Trong phiên thương lượng thứ tư này, nam diễn viên sẽ xuất hiện trước ṭa trong một khoảng thời gian rất ngắn.

Kể từ phiên xử thứ hai, luật sư Mia Yamamoto là người tiếp nhận vụ án, bào chữa cho Minh Béo. Phiên thương lượng (pre trial) thứ ba diễn ra vào ngày 27/5 vừa qua không có diễn biến mới mẻ. Ở buổi này, luật sư không đưa ra bất cứ lời bào chữa nào, đồng thời tiếp tục yêu cầu dời ngày thương lượng và đề nghị hủy bỏ ngày ấn định phiên sơ thẩm (10/6) được đưa ra trước đây.

Thời gian qua, gia đ́nh Minh Béo hạn chế tiếp xúc với truyền thông. Họ sang Mỹ vào ngày 22/5 để thăm nam diễn viên và theo dơi t́nh h́nh các phiên xét xử. Trả lời các trang tin, anh Thiện Thành - cậu họ nam diễn viên cho biết: "Mẹ và anh trai Minh Béo chưa có kế hoạch về Việt Nam. Gia đ́nh hy vọng con trai sẽ chỉ phải nhận mức án thấp nhất. Nếu chỉ nhận mức án thấp nhất là 3 tháng tù giam th́ Minh Béo có thể bị trục xuất ra khỏi Mỹ, ra sân bay về Việt Nam ngay sau khi ṭa tuyên án. Bởi v́ thời gian giam giữ của Minh đă đủ 3 tháng".

Tâm trạng của Minh Béo trong phiên ṭa gần nhất đă dần ổn định, thần sắc cũng tươi tỉnh hơn trước. Trong thời gian ở nhà giam, nam diễn viên đă viết được 4 kịch bản.

Tóm tắt vụ việc:
Ngày 20/3, Hồng Quang Minh (nghệ danh hoạt động tại Việt Nam là Minh Béo) đă tiếp cận với một nhóm các vũ công trong cuộc thi tài năng tại một đài phát thanh ở Huntington Beach và nói với họ rằng họ đă được chọn để thử giọng cho một dự án video. Sau đó vài ngày, một cậu bé đă báo lại cho cảnh sát và nhà chức trách việc cậu đă bị nam nghệ sĩ này lạm dụng t́nh dục trong buổi thử giọng hôm 23/3.

Ngày 24/3, cảnh sát vào cuộc. Họ cử một nhân viên bí mật của khu Garden Grove đóng giả trẻ vị thành niên 14 tuổi để tiếp cận với Minh Béo. Ngay sau đó, nam diễn viên đă bị bắt giữ v́ bị buộc tội cố t́nh sắp đặt cuộc gặp gỡ với trẻ vị thành niên để lạm dụng t́nh dục.

Ngày 28/3, văn pḥng Biện lư quận Cam, California, Mỹ (OCDA) đưa thông cáo báo chí về vụ việc này. Tối cùng ngày, các kênh truyền h́nh địa phương cũng đă đưa tin, trong đó có kênh truyền h́nh ABC nổi tiếng.

Tại buổi họp báo công bố dự luật mới của bang California, Chánh Biện Lư quận Cam - ông Tony Rackauckas - nói rằng để đề pḥng khả năng trốn thoát, không hầu ṭa của Minh Béo, nhà chức trách yêu cầu nâng số tiền bảo lănh tại ngoại lên 1 triệu, thay v́ 100 ngh́n USD.

Trong phiên ṭa luận tội đầu tiên ngày 15/4, bị cáo Minh Béo không nhận tội, chánh án ṭa vẫn giữ nguyên mức tiền bảo lănh tại ngoại là 1 triệu USD.

Trong phiên ṭa thương lượng ngày 13/5, luật sư mới của Minh Béo là bà Mia Yamamoto xin dời ngày xét xử sang 27/5.

Phiên thương lượng thứ ba vào ngày 27/5, luật sư không đưa ra bất cứ lời bào chữa nào, đồng thời tiếp tục yêu cầu dời ngày thương lượng và đề nghị hủy bỏ ngày ấn định phiên sơ thẩm (10/6) được đưa ra trước đây.

vietbf @ sưu tầm

omega
07-06-2016, 13:30
Mụ phù thủy luật sư lại cái chỉ múa may như con khỉ để gia đ́nh Minh béo thấy chán nản đuổi văng ra để mụ ta khỏi bị mang tiếng diểu dở rốt cuộc Minh béo ngồi trong tù vài năm chờ đợi phiên ṭa cải lộn rồi chờ ngày ra tù để về VN lúc đó là Minh thê thảm c̣n 40 kư.

haithuyensatcong
07-06-2016, 20:04
Kiếm thằng cai lon hắc chảo tà lót con văi lính viễn ching đế quốc 12 lỗ đít th́ biết ngay tin ngóng nóng sốt phó Pô xa