PDA

View Full Version : Hà Nội mưa trắng trời "tiễn thương" 9 liệt sĩ Casa 212


sunshine1104
06-30-2016, 07:25
Vậy là tang lễ chính thức trang nghiêm đă được diễn ra. Thật đáng tiếc vẫn c̣n một thi thể nữa trong số 9 người đă hy sinh vẫn chưa được t́m thấy. Hà Nội ngày hôm nay mưa rả rích trắng trời.

http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=904370&stc=1&d=1467271566

Cậu dặn nếu mất liên lạc, gia đ́nh đừng chờ!

Yến, gọi Thiếu tá Thiếu tá Lê Văn Đ́nh, trợ lư tuần thám trên không, phi đội Casa 212 bằng cậu cùng gia đ́nh đi từ Quảng Ninh xót xa: 2 con nhỏ của cậu, một bé mới 2 tuổi, c̣n bé thứ hai mới được 3 tháng tuổi.

Bên ngoài sân nhà tang lễ, Yến bế cô con gái bé bỏng của Thiếu tá Đ́nh ngậm ngùi xót thương “cậu Đ́nh dễ gần, thân thiện và hay giúp đỡ mọi người”.

Yến kể, trước khi đi làm nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn, chủ nhật ngày 12/6, Thiếu tá Đ́nh về thăm nhà 2 ngày.

"Cậu c̣n nói nếu đi mà mất liên lạc th́ gia đ́nh đừng chờ và mong gia đ́nh, vợ con ở nhà vượt khó khăn để cậu yên tâm làm nhiệm vụ", Yến nghẹn ngào.

Dù đang điều trị thoái hóa đốt sống cổ tại Bệnh viện 108 nhưng từ 5h30 sáng nay, bác Lê Văn Thiết, 83 tuổi, Dương Hà, Gia Lâm, Hà Nội vận nguyên quần áo bệnh nhân tới nhà tang lễ Bộ Quốc pḥng để được vĩnh biệt các quân nhân.

"Tôi từng có thời gian dài phục vụ trong quân ngũ nên khi biết tin đồng đội ḿnh hy sinh khi t́m kiếm chính đồng đội ḿnh, tôi thấy rất xót xa", bác Thiết chia sẻ.

Bà Nguyễn Thị Sửu (quận Thanh Xuân) chờ trong sân nhà tang lễ từ sáng sớm.

"Khi đến đây tôi không nói được ǵ v́ những mất mát quá lớn. Từ lúc tai nạn xảy ra ngày nào tôi và gia đ́nh cũng theo dơi tin tức, khi biết tin các anh hy sinh tôi không cầm được nước mắt, cả gia đ́nh ai cùng buồn", bà Sửu nói.

"Sự mất mát của các anh không thể đong đếm được. Tổ quốc và nhân dân đời đời ghi nhớ công ơn của các anh, không bao giờ được lăng quên".

Bà Nguyễn Thị Hồng Ngọc, một người dân Hà Nội đến viếng đă ghi vào sổ tang: "Là một người dân, tôi xin gửi tới anh lời cảm tạ".

Sống cùng tổ dân phố Lữ đoàn 918 với Thiếu tướng Lê Kiêm Toàn, bác Hiền và bác Thành cùng hơn 40 người trong khu phố bắt xe từ Long Biên sang nhà tang lễ từ 7h sáng nhưng đứng chờ 2,5 tiếng vẫn chưa được viếng v́ ḍng người xếp hàng vẫn rất dài.

Bác Thành cho biết, c̣n nhiều người cùng tổ cũng muốn sang viếng nhưng xe không đủ chỗ.

"Tai nạn kép này quá đau xót. Chúng tôi muốn tiễn các anh đoạn cuối cùng...", bác Thành rưng rưng.

Đồng đội Nguyễn Đ́nh Thật, Pḥng cứu hộ cứu nạn, Bộ Tham mưu PK-KQ viết trong sổ tang của liệt sĩ Nguyễn Ngọc Chu xót xa: "Thương nhau tay nắm lấy bàn tay - Ḿnh nắm chặt tay nhau, cùng nghiêng ḿnh tưởng nhớ Nguyễn Ngọc Chu.

Xin vĩnh biệt người bạn, người đồng chí - đồng đội thân thiết nhất. An nghỉ nhé".

vietbf @ sưu tầm

thangbomvietnam
06-30-2016, 07:41
Bị nhà nước thanh trừng mà được truy điệu dzũ vậy ta...9 thằng này bị đưa danh sách lên máy bay đặt bom cho chết trước Đại Hội Đảng mà c̣n khóc thuơng ǵ nhà nước Việt nam...Giết chết con người ta rồi liệt con người ta vô danh sách liệt sỹ...Đúng là CS...

tctd
06-30-2016, 09:23
Bị nhà nước thanh trừng mà được truy điệu dzũ vậy ta...9 thằng này bị đưa danh sách lên máy bay đặt bom cho chết trước Đại Hội Đảng mà c̣n khóc thuơng ǵ nhà nước Việt nam...Giết chết con người ta rồi liệt con người ta vô danh sách liệt sỹ...Đúng là CS...

Đây chỉ là tṛ hề cua viet công

NongDan
06-30-2016, 10:11
Thương thay người lính chết cũng không rơ nguyên nhân !?

dnguyen1
06-30-2016, 10:20
Vịt Cộng th́ cần ǵ nguyên nhân... cứ đem thây thí, cũng may là có tên à. Chớ ko th́ lại Liệt Sĩ ko tên nữa