PDA

View Full Version : Tan chảy màn tỏ tình lãng mạn của 9x Việt đam mê phượt


june04
06-30-2016, 08:29
Tình yêu là hai con tim cùng rung động và chung một lối đi. Khi hai người hòa hợp ở bên nhau, họ cảm thấy như mình là người hạnh phúc nhất thế gian. Và màn tỏ tình của họ cũng không kém phần độc lạ. “Mình đã nhờ nhóm bạn chuẩn bị hoa, pháo sáng để thổ lộ với anh. Nhưng đến nơi, mọi thứ lại đảo ngược khi anh quỳ gối nói lời yêu mình”, nữ chính trong màn tỏ tình cho hay.

http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=904394&stc=1&d=1467275331

Ngày 27/6, một diễn đàn dành cho những bạn trẻ yêu thích các cung đường thu hút sự chú ý khi chia sẻ màn tỏ tình lãng mạn của hai phượt thủ.

Dưới sự chứng kiến của khoảng 50 anh em trong một nhóm phượt, chàng trai đã bất ngờ quỳ gối, tặng hoa bạn cô gái vào lúc 3h sáng tại bãi biển Cồn Vành, Thái Bình.

Màn thổ lộ tình cảm kết thúc bằng một nụ hôn ngọt ngào, cùng tiếng vỗ tay của những người xung quanh. Nhiều dân mạng hiện bày tỏ sự ngưỡng mộ, lên tiếng chúc phúc cho hai nhân vật chính.

Thành viên Trang Trần bình luận: “Hạnh phúc thật sự là đây! Không phải điều gì quá to tát, cao sang nhưng mình lại cảm nhận được sự chân thành của các bạn. Chúc hai bạn hạnh phúc và có một kết thúc đẹp”.

“Chẳng cần gì nhiều, chỉ cần như vậy thôi là đã hạnh phúc lắm rồi! Thật ngưỡng mộ, chúc hai bạn mãi yêu thương nhau như vậy”, nickname Dương Hòa viết.

Cặp đôi trong màn tỏ tình lãng mạn này là Nguyễn Tâm (sinh năm 1996) và Dương Hào (sinh năm 1991). Cả hai cùng quê Bắc Giang.

Chia sẻ với Zing.vn, cô gái được thổ lộ cho hay, sự việc diễn ra vào 3h sáng, ngày 26/6 vừa qua tại bãi biển Cồn Vành, Thái Bình.

“Mình quá bất ngờ khi mọi người quan tâm và chia sẻ loạt ảnh này. Thật ra, sự việc không có gì nhưng mình cũng muốn gửi lời cảm ơn tới những người anh em trong nhóm đã ủng hộ, giúp chúng mình ngày hôm đó”, Nguyễn Tâm chia sẻ.

Theo nữ chính, hôm ấy, người định tỏ tình là cô, không phải Dương Hào. Trong quá trình đi phượt, 9X đã nhờ mọi người trong nhóm bí mật chuẩn bị hoa, pháo sáng và dây thừng tẩm xăng để đốt hình trái tim. Tuy nhiên, đến địa điểm nói trên, mọi thứ lại hoàn toàn đảo ngược khi chàng trai bất ngờ quỳ gối, tặng hoa và bày tỏ với cô trước.

“Mình cảm thấy rất hạnh phúc. Lúc đó, bản thân cũng không biết nói gì hơn ngoài việc chấp nhận tình cảm của anh”, cô gái sinh năm 1996 nói.

Hai bạn trẻ cho biết, họ quen nhau từ lâu do gần nhà. Tuy nhiên, thời gian này mới nảy sinh tình cảm, nhờ có chung niềm đam mê với những cung đường phượt.

vietbf @ sưu tầm