PDA

View Full Version : Jennifer Phạm: Một nách hai con cũng có vòng eo ai cũng phát thèm


june04
06-30-2016, 08:56
Chẳng ai có thể tin được đây là vòng eo của phụ nữ đã hai con. Để có được thân hình như thế này, Jennifer Phạm chắc phải ăn uống và tập luyện kinh lắm. Vẫn chăm chỉ tập trung vào các hoạt động nghệ thuật và chăm lo gia đình, ấy vậy mà Jennifer Phạm vẫn giữ cho mình một thân hình nuột nà, đáng ngưỡng mộ.

http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=904403&stc=1&d=1467276947

Jennifer Phạm hiện tại vẫn đang hoạt động trong showbiz Việt với tư cách là một người mẫu, MC. Sau cuộc hôn nhân không thành công với nam ca sĩ Quang Dũng, Jennifer Phạm quyết định "đi tiếp bước nữa" với người chồng đại gia. Dù đã kết hôn lần thứ hai có thêm một cậu con trai kháu khỉnh, Jennifer Phạm vẫn dành khá nhiều thời gian cho các hoạt động nghệ thuật. Chính vì thế, không ít lời đồn đại cho rằng cuộc sống gia đình cô không hạnh phúc, khi "bà mẹ hai con" cứ chú tâm tới công việc hơn là khoản chăm sóc chồng con.

Đáp trả lời đồn trên, Jennifer Phạm vẫn cho thấy cuộc sống mình êm ấm và còn khiến nhiều người ghen tị khi cô biết cách dung hoà công việc và chuyện gia đình. Ngoài ra, "bà mẹ hai con" vẫn luôn biết cách gìn giữ hình ảnh tươi trẻ, chăm chút vóc dáng để phù hợp với công việc dẫn chương trình, người mẫu của mình. "Bà mẹ hai con" tuy đã bước qua độ tuổi 30 nhưng vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi thân hình thon gọn, ba vòng quyến rũ cùng sự nóng bỏng như thời còn son. Jennifer Phạm chia sẻ, để có một thân hình quyến rũ như vậy, cô đã phải có một quá trình luyện tập và chế độ ăn uống rất nghiêm khắc.

Trong bộ ảnh mới, Jennifer Phạm đưa ra những gợi ý về các xu hướng đồ tắm đang hot nhất hiện nay, qua đó khoe thân hình thon gọn, nóng bỏng của mình.

vietbf @ sưu tầm

dnguyen1
06-30-2016, 10:12
Vậy chừng nào thêm con cu thứ 3 dzị? chổng, khum, khoe miết... hehehe

:6: