TinNhanh247
07-21-2016, 14:45
Công Phương chắc chắn là cái tên đă quá quen thuộc với người dân Việt Nam, Dù chỉ là một cầu thủ bóng đă nhưng anh chàng trẻ tuôi lại được người ta vô cùng yêu mến. Thế nhưng, câu chuyện những ngày gần đây về anh chàng lại khiến người ta ngao ngán.
http://intermati.com/micro1405/2016/7/1405/161.1.jpg
Ngày chưa sang Nhật, Công Phượng là cầu thủ được yêu thích nhất, là niềm hy vọng số 1 của bóng đá Việt Nam. Fanpage của anh thu hút tới hơn 1,5 triệu lượt like và độ phủ sóng trên báo chí, truyền thông của Phượng dày đặc không thua kém những ngôi sao hàng đầu trong giới showbiz.
http://intermati.com/micro1405/2016/7/1405/161.2.jpg
Ngày chưa sang Nhật, Công Phượng là cầu thủ được yêu thích nhất, là niềm hy vọng số 1 của bóng đá Việt Nam. Fanpage của anh thu hút tới hơn 1,5 triệu lượt like và độ phủ sóng trên báo chí, truyền thông của Phượng dày đặc không thua kém những ngôi sao hàng đầu trong giới showbiz.
Nhưng không, bức tranh màu hồng ấy đă không xuất hiện, hơn nửa năm trôi qua nhưng những ǵ Công Phượng để lại trên đất Nhật chỉ là số không tṛn trĩnh. Thông tin về anh cứ ngày một ít dần, và toàn những thông tin thiếu tích cực.
Hơn 6 tháng, hàng triệu người hâm mộ từ chỗ hồi hộp trông ngóng từng trận của Mito Hollyhock xem Phượng có được ra sân không, nhưng rồi cứ trận này qua trận khác cái tên Công Phượng vẫn không xuất hiện... khiến tất cả chỉ biết ngán ngẩm, đến nỗi tưởng như chẳng cần quan tâm đến nữa, v́ biết chắc tiền đạo xứ Nghệ vẫn sẽ mài đũng quần trên ghế dự bị mà thôi.
http://intermati.com/micro1405/2016/7/1405/161.3.jpg
Nửa năm ở Nhật, ngôi sao bóng đá được kỳ vọng nhất Việt Nam chỉ được ra sân vỏn vẹn 7 phút, theo kiểu đá... cho có, rồi cứ thế bị ch́m vào quên lăng.
Thực ra, ngày mới sang Nhật, Công Phượng đă "bị" CLB Mito Hollyhock khai thác triệt để thương hiệu của anh từ những video giới thiệu đến những sự kiện bên lề. Fanpage của đội bóng này vốn cực kỳ ít người theo dơi đă tăng đột biến từ hàng ngh́n fan ở Việt Nam. Và CLB vốn bị xem là nghèo đang gặp khó khăn về tài chính cũng nhận được những hợp đồng tài trợ khủng từ doanh nghiệp Việt.
Nhưng khi các hợp đồng quảng cáo, tài trợ được kư kết xong, th́ cũng là lúc các thông tin về Công Phượng trở nên ít ỏi, Phượng "mất tích" trong các trận đấu của Mito Hollyhock ở J.League 2, cũng chẳng có bài viết hay video nào cập nhật t́nh h́nh của Phượng ở Nhật nữa, h́nh ảnh mới nhất lại chỉ khiến người hâm mộ thêm đau ḷng hơn, khi Phượng xuất hiện ở ga tàu điện ngầm với nụ cười tươi làm công việc phát tờ rơi quảng cáo, công việc cũng dành cho cầu thủ không được đăng kư thi đấu.
http://intermati.com/micro1405/2016/7/1405/161.4.jpg
Sẽ có đâu đó những người cố trấn an và nh́n hướng tích cực rằng Công Phượng đang c̣n trẻ và việc phải đi phát tờ rơi là cơ hội để thử thách ư chí giúp cầu thủ này trưởng thành hơn.
Tuy nhiên, nên nhớ rằng Phượng bây giờ đă 22 tuổi, điều cần thiết hơn cả với một cầu thủ ở độ tuổi của Phượng là kinh nghiệm trận mạc. Phượng chỉ có thể trưởng thành hơn khi được cọ xát, được học hỏi trên sân bóng, chứ không phải sang Nhật chỉ để... phát tờ rơi.
Hơn cả là cách đối xử của CLB Mito Hollyhock với Công Phượng rơ ràng đang có phần bất công, bởi dù ǵ Phượng cũng là ngôi sao của bóng đá Việt Nam, là tuyển thủ quốc gia duy nhất đang thi đấu cho đội xếp cuối bảng giải hạng nhất của Nhật, người đă giúp họ mang về những hợp đồng tài trợ để cứu nguy cho đội bóng vốn dĩ bị khủng hoảng tài chính, nhưng lại bị đối xử như một cầu thủ vô danh, bị xếp hạng bét ở CLB.
Chỉ c̣n chỉ đầy 5 tháng nữa, chuyến đi sang Nhật của Công Phượng sẽ kết thúc. Chưa biết liệu Công Phượng có trưởng thành hơn sau nửa năm qua Nhật và chỉ để đi phát tờ rơi như vậy hay không, nhưng chắc chắn rằng nếu như vài tháng tới, t́nh h́nh không thay đổi th́ chính Công Phượng và ĐT Việt Nam là những người phải chịu thiệt tḥi khi mà AFF Cup 2016 đang tới gần.
VietBF © Sưu Tầm
http://intermati.com/micro1405/2016/7/1405/161.1.jpg
Ngày chưa sang Nhật, Công Phượng là cầu thủ được yêu thích nhất, là niềm hy vọng số 1 của bóng đá Việt Nam. Fanpage của anh thu hút tới hơn 1,5 triệu lượt like và độ phủ sóng trên báo chí, truyền thông của Phượng dày đặc không thua kém những ngôi sao hàng đầu trong giới showbiz.
http://intermati.com/micro1405/2016/7/1405/161.2.jpg
Ngày chưa sang Nhật, Công Phượng là cầu thủ được yêu thích nhất, là niềm hy vọng số 1 của bóng đá Việt Nam. Fanpage của anh thu hút tới hơn 1,5 triệu lượt like và độ phủ sóng trên báo chí, truyền thông của Phượng dày đặc không thua kém những ngôi sao hàng đầu trong giới showbiz.
Nhưng không, bức tranh màu hồng ấy đă không xuất hiện, hơn nửa năm trôi qua nhưng những ǵ Công Phượng để lại trên đất Nhật chỉ là số không tṛn trĩnh. Thông tin về anh cứ ngày một ít dần, và toàn những thông tin thiếu tích cực.
Hơn 6 tháng, hàng triệu người hâm mộ từ chỗ hồi hộp trông ngóng từng trận của Mito Hollyhock xem Phượng có được ra sân không, nhưng rồi cứ trận này qua trận khác cái tên Công Phượng vẫn không xuất hiện... khiến tất cả chỉ biết ngán ngẩm, đến nỗi tưởng như chẳng cần quan tâm đến nữa, v́ biết chắc tiền đạo xứ Nghệ vẫn sẽ mài đũng quần trên ghế dự bị mà thôi.
http://intermati.com/micro1405/2016/7/1405/161.3.jpg
Nửa năm ở Nhật, ngôi sao bóng đá được kỳ vọng nhất Việt Nam chỉ được ra sân vỏn vẹn 7 phút, theo kiểu đá... cho có, rồi cứ thế bị ch́m vào quên lăng.
Thực ra, ngày mới sang Nhật, Công Phượng đă "bị" CLB Mito Hollyhock khai thác triệt để thương hiệu của anh từ những video giới thiệu đến những sự kiện bên lề. Fanpage của đội bóng này vốn cực kỳ ít người theo dơi đă tăng đột biến từ hàng ngh́n fan ở Việt Nam. Và CLB vốn bị xem là nghèo đang gặp khó khăn về tài chính cũng nhận được những hợp đồng tài trợ khủng từ doanh nghiệp Việt.
Nhưng khi các hợp đồng quảng cáo, tài trợ được kư kết xong, th́ cũng là lúc các thông tin về Công Phượng trở nên ít ỏi, Phượng "mất tích" trong các trận đấu của Mito Hollyhock ở J.League 2, cũng chẳng có bài viết hay video nào cập nhật t́nh h́nh của Phượng ở Nhật nữa, h́nh ảnh mới nhất lại chỉ khiến người hâm mộ thêm đau ḷng hơn, khi Phượng xuất hiện ở ga tàu điện ngầm với nụ cười tươi làm công việc phát tờ rơi quảng cáo, công việc cũng dành cho cầu thủ không được đăng kư thi đấu.
http://intermati.com/micro1405/2016/7/1405/161.4.jpg
Sẽ có đâu đó những người cố trấn an và nh́n hướng tích cực rằng Công Phượng đang c̣n trẻ và việc phải đi phát tờ rơi là cơ hội để thử thách ư chí giúp cầu thủ này trưởng thành hơn.
Tuy nhiên, nên nhớ rằng Phượng bây giờ đă 22 tuổi, điều cần thiết hơn cả với một cầu thủ ở độ tuổi của Phượng là kinh nghiệm trận mạc. Phượng chỉ có thể trưởng thành hơn khi được cọ xát, được học hỏi trên sân bóng, chứ không phải sang Nhật chỉ để... phát tờ rơi.
Hơn cả là cách đối xử của CLB Mito Hollyhock với Công Phượng rơ ràng đang có phần bất công, bởi dù ǵ Phượng cũng là ngôi sao của bóng đá Việt Nam, là tuyển thủ quốc gia duy nhất đang thi đấu cho đội xếp cuối bảng giải hạng nhất của Nhật, người đă giúp họ mang về những hợp đồng tài trợ để cứu nguy cho đội bóng vốn dĩ bị khủng hoảng tài chính, nhưng lại bị đối xử như một cầu thủ vô danh, bị xếp hạng bét ở CLB.
Chỉ c̣n chỉ đầy 5 tháng nữa, chuyến đi sang Nhật của Công Phượng sẽ kết thúc. Chưa biết liệu Công Phượng có trưởng thành hơn sau nửa năm qua Nhật và chỉ để đi phát tờ rơi như vậy hay không, nhưng chắc chắn rằng nếu như vài tháng tới, t́nh h́nh không thay đổi th́ chính Công Phượng và ĐT Việt Nam là những người phải chịu thiệt tḥi khi mà AFF Cup 2016 đang tới gần.
VietBF © Sưu Tầm