VietBF
Page 2 of 2 1 2

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Video: sốc vợ chồng Thu Minh hết chối căi sau khi công khai bằng chứng về khoản nợ hàng chục tỷ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=998522)

laughster 08-08-2016 10:53

Quote:

Originally Posted by whuynh (Post 3024181)
Vay nguoi Ha Lan or Hoa Lan tie^'ng Anh go.i la` gi?

Aren't they called Dutch in English?

"Dutch is the correct term. The Netherlands is the proper name for the country. (Or Nederland if your using the Dutch term)
Source(s):
I'm Dutch! WOOT!"
https://answers.yahoo.com/question/i...5122849AAXpbKq

laughster 08-08-2016 10:54

Quote:

Originally Posted by copcao (Post 3024213)
lo cac

?????

Tieu doan 6 du 08-08-2016 11:34

Quote:

“Tôi vẫn đang ở đây, đời sống của tôi vẫn rất b́nh thường. Những vấn đề này không liên quan tới tôi. Tôi cùng không có trách nhiệm phải phân bua. Những vấn đề các bạn đang nghe từ một nhóm người mà họ đang vi phạm pháp luật, bôi nhọ danh dự người khác. Và phía tôi sẽ có sự can thiệp của luật sư. Toàn bộ vấn đề tôi sẽ có thông tin một cách đàng hoàng, đúng với pháp luật để gửi tới cơ quan truyền thông”, nữ ca sĩ trả lời trong buổi họp báo sáng 29/8 tại Hà Nội.
Vượt thời gian????

Minhrau 08-08-2016 11:51

tiếng dùng nói lên là ḿnh từ đâu đến.Người dân VNCH hay là người Việt quốc gia gọi Holland hay Netherlands là Hoà Lan c̣n dân việt cộng gọi là Hà Lan cũng như chữ state người Việt quốc gia gọi là tiểu bang c̣n việt cộng gọi là bang.Vậy là hiểu rồi khỏi cần tranh căi nữa

eaglevn 08-08-2016 14:15

Quote:

Originally Posted by Minhrau (Post 3024308)
tiếng dùng nói lên là ḿnh từ đâu đến.Người dân VNCH hay là người Việt quốc gia gọi Holland hay Netherlands là Hoà Lan c̣n dân việt cộng gọi là Hà Lan cũng như chữ state người Việt quốc gia gọi là tiểu bang c̣n việt cộng gọi là bang.Vậy là hiểu rồi khỏi cần tranh căi nữa

:hafppy::hafppy::haf ppy: Giờ mới hiểu ư minhrau :hafppy::hafppy::haf ppy:

laughster 08-08-2016 15:26

Quote:

Originally Posted by Minhrau (Post 3024308)

:eek: :eek: :)

WildCatAZ 08-08-2016 16:00

Nhìn cái mõ sếch lên cũa con zón nầy cũng dư biết là dân điếm đàng rồi. Đây là thần tượng cũa đám dân Zẹm đó

whuynh 08-08-2016 17:37

Quote:

Originally Posted by laughster (Post 3024278)

"Dutch is the correct term. The Netherlands is the proper name for the country. (Or Nederland if your using the Dutch term)
Source(s):
I'm Dutch! WOOT!"

Not many Vietnamese people know that.

whuynh 08-08-2016 17:51

Originally Posted by Minhrau View Post

Quote:

Originally Posted by laughster (Post 3024358)
:eek: :eek: :)

CS China, CSVN tend to simplify letter characters and speaking ways, but in some cases, some of the terms sound lazy, dumb and incorrectly even.

That's what's happened when the language was reformed and administrated by incompetent people.

whuynh 08-08-2016 18:15

Quote:

Originally Posted by laughster (Post 3024278)

Source(s):
I'm Dutch! WOOT!"

About the contracts:

1. Both sides MUST completely honor the contracts that they've signed.

2. You can litigate the other party, if they breached or not honored the contract as signed

3. All challenges or disputes MUST be judged in the court of law.

About the video clip:

1. Sue them if you think they are in the wrong doing with all the evident that you have (Stop posting these video clips on intending to smear the reputation of the other party).

2. If there were any reasons that you think you could not sue them, OR think that you'd potentially eventually lose the case to the other party - THEN that indicates that you and your family might either have breached OR did not honor the contract completely as signed.

If that's the case, you should stop what you're doing before the other party get fed up and decide to counter sue you for harassing their family, and damaging their reputation publicly.

In the other words, "Don't show me, show that to the judge, dude!!!"

hoanglan22 08-09-2016 02:22

Quote:

Originally Posted by whuynh (Post 3024179)
Vay nguoi Ha Lan or Hoa Lan tie^'ng Anh go.i la` gi?

Từ phiên âm của một nước ...tùy theo bạn sống ở nước nào th́ đọc từ phiên âm đó .
Thí dụ như JAPAN thằng USA đâu có có đọc phiên âm là nước NHẬT .
France thằng USA đâu có đọc là nước PHÁP .
Những nước khác vn họ sẽ có những phiên âm từ của nước họ

Cũng như nick của bạn là whuynh , từ phiên âm chữ việt không có chữ W ...huynh là chữ nôm nghĩa tiếng việt là ANH ,nếu đọc cho đúng là tiếng việt( nhai nhái giọng âm khó đọc W ... NGU ANH th́ cũng không đúng theo bài bản văn phạm phải đọc ngược lại

hoanglan22 08-09-2016 02:46

[QUOTE=whuynh;3024428]About the contracts:

2. You can litigate the other party, if they breached or not honored the contract as signed

About the video clip:

1. Sue them if you think they are in the wrong doing with all the evident that you have (Stop posting these video clips on intending to smear the reputation of the other party).

2. If there were any reasons that you think you could not sue them, OR think that you'd potentially eventually lose the case to the other party - THEN that indicates that you and your family might either have breached OR did not honor the contract completely as signed.

If that's the case, you should stop what you're doing before the other party get fed up and decide to counter sue you for harassing their family, and damaging their reputation publicly.

Đếch hiểu cha nội post cái ǵ tè le ra ....

Quote:
Originally Posted by laughster View Post

Source(s):
I'm Dutch! WOOT!"

In the other words, "Don't show me ..show ra có biết mẹ ǵ đâu tè le chèng hẻng ra ??? W ...huynh chữ khó đọc quá !!! thôi th́ gọi là ANH NGU cho dễ đọc

laughster 08-09-2016 03:18

Quote:

Originally Posted by hoanglan22 (Post 3024588)
Từ phiên âm của một nước ...tùy theo bạn sống ở nước nào th́ đọc từ phiên âm đó .
Thí dụ như JAPAN thằng USA đâu có có đọc phiên âm là nước NHẬT .
France thằng USA đâu có đọc là nước PHÁP .
Những nước khác vn họ sẽ có những phiên âm từ của nước họ

Cũng như nick của bạn là whuynh , từ phiên âm chữ việt không có chữ W ...huynh là chữ nôm nghĩa tiếng việt là ANH ,nếu đọc cho đúng là tiếng việt( nhai nhái giọng âm khó đọc W ... NGU ANH th́ cũng không đúng theo bài bản văn phạm phải đọc ngược lại

hahaha không phải đâu, ư bạn ấy hỏi là người HL, tiếng anh kêu là ǵ. Thật t́nh bạn âư không biết kêu là Dutch chớ không phải hỏi móc em haha, I hope hahaha

laughster 08-09-2016 03:20

[QUOTE=hoanglan22;302 4607]
Quote:

Originally Posted by whuynh (Post 3024428)
About the contracts:

About the video clip:

Đếch hiểu cha nội post cái ǵ tè le ra ....

Quote:
Originally Posted by laughster View Post

Source(s):
I'm Dutch! WOOT!"

In the other words, "Don't show me ..show ra có biết mẹ ǵ đâu tè le chèng hẻng ra ??? W ...huynh chữ khó đọc quá !!! thôi th́ gọi là ANH NGU cho dễ đọc

Cái này chắc ổng quote lộn post của em thôi. He meant to quote another person's comment. It's OK. Cám ơn anh.

hoanglan22 08-09-2016 23:03

Quote:

Originally Posted by laughster (Post 3024633)
hahaha không phải đâu, ư bạn ấy hỏi là người HL, tiếng anh kêu là ǵ. Thật t́nh bạn âư không biết kêu là Dutch chớ không phải hỏi móc em haha, I hope hahaha

Thành thật ;) vậy là hiểu lầm ông bạn whuynh

laughster 08-09-2016 23:05

Quote:

Originally Posted by hoanglan22 (Post 3025036)
Thành thật ;) vậy là hiểu lầm ông bạn whuynh

Em cám ơn anh HL đă có ḷng bênh vực em út :) :handshake: :thankyou: