VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   Dũng Taylor kêu gọi cộng đồng Việt ủng hộ bác sĩ David Dao (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1057454)

june04 04-13-2017 04:00

Dũng Taylor kêu gọi cộng đồng Việt ủng hộ bác sĩ David Dao
 
1 Attachment(s)
Bác sĩ David Dao bị nhân viên an ninh của United Airlines kéo lê khỏi máy bay. Cộng đồng người Việt một lần nữa chung tay kư tên yêu cầu United Airlines công khai xin lỗi bác sĩ Dao. Dũng Taylor (chồng ca sĩ Thu Phương) là người khởi xướng hành động này.

http://vietbf.com/forum/attachment.p...1&d=1492056414
Cộng đồng người Việt bất b́nh United Airlines vụ bác sĩ David Dao
ảnh minh họa

Bác sĩ Hồng Việt Hải, chủ nhiệm câu lạc bộ Hướng Việt tại Everett, Washington, cho biết: "Tôi thất vọng với hăng bay này, tôi đă hủy thẻ tín dụng cũng như thẻ thành viên với họ. Đây là một hành động kỳ thị người châu Á".

Cũng theo anh Việt Hải, ở Mỹ, không chỉ người Việt mà cộng đồng người Trung Quốc tại Mỹ cũng rất bất b́nh về vấn đề này.

Chị Thái Hà, nhà biên kịch người Việt đang định cư tại Mỹ, cho biết chị đă đi máy bay của hăng này hai lần. Một lần từ Los Angeles đến Boston và lần gần đây nhất là từ Tokyo đến Los Angeles.

Chị cho biết lần đi từ Boston về Los Angeles chị bị trễ chuyến, hăng xin lỗi và tặng mỗi hành khách một coupon trị giá 25 USD cho lần bay tiếp theo.

Dù cá nhân không thấy phiền ḷng ǵ với dịch vụ của United, nhưng chị Thái Hà cho rằng nếu là người khách kia, chị cũng sẽ kiện hăng bay. "Việc đối xử với hành khách, bất kỳ người đó là ai, như vừa rồi là hành động không thể chấp nhận được", chị nói.

Cũng như nhiều người Việt khác đang sống tại Mỹ, chị Thái Hà mong bác sĩ David Dao sớm vượt qua được cú sốc này để có thể giải quyết sự việc "ra ngô ra khoai" với hăng bay United.

Trên mạng xă hội Facebook, tai nạn xảy ra với bác sĩ người Mỹ gốc Việt David Dao cũng trở thành vấn đề được thảo luận sôi nổi, đặc biệt trong cộng đồng người Việt tại Mỹ.

Ông Clarence Dũng Taylor (chồng ca sĩ Thu Phương) lên tiếng kêu gọi mọi người chung tay kư vào đơn kiến nghị tập thể trên trang change.org, yêu cầu hăng bay United của Mỹ phải công khai xin lỗi bác sĩ David Dao.


All times are GMT. The time now is 10:35.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04035 seconds with 8 queries