VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Viet Oversea|Tin Hải Ngoại (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=186)
-   -   Đại sứ ẩm thực cho Vietnam Airlines là người gốc Việt (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1147642)

june04 04-03-2018 03:15

Đại sứ ẩm thực cho Vietnam Airlines là người gốc Việt
 
1 Attachment(s)
Bếp trưởng Luke Nguyen đă được mời làm đại sứ ẩm thực cho Vietnam Airlines. Bếp trưởng có khả năng chế biến nhiều món ăn của người Việt. Các món ăn của ông sẽ được phục vụ trên các chuyến bay của Vietnam Airlines


Ông Luke cũng sẽ tư vấn các món ăn cho 50 thực đơn trên các chuyến bay dành cho hành khách hạng thương gia năm 2018.

“Là hăng hàng không quốc gia, Vietnam Airlines luôn nỗ lực để hành khách thế giới biết đến các giá trị văn hóa đa dạng của đất nước”, ông Lê Hồng Hà, Phó Tổng giám đốc của hăng hàng không cho biết.

“Với sự hợp tác đặc biệt này, Vietnam Airlines và ông Luke Nguyen muốn nâng cao giá trị của các món ăn Việt theo một h́nh thức nghệ thuật. Đồng thời, tạo ra cầu nối văn hoá giữa hành khách nước ngoài và đất nước Việt Nam.”

Ông Luke Nguyen sinh ra trong một gia đ́nh người Việt nhập cư, đang điều hành một nhà hàng nhỏ ở Cabramatta, một khu ngoại ô ở tây nam Sydney, Úc.

Sau khi tốt nghiệp ngành quản lư khách sạn và tích lũy một số kinh nghiệm khi làm việc tại một số nhà hàng ở Sydney, ông Luke bắt đầu sự nghiệp của ḿnh khi 23 tuổi và mở một quán ăn có tên “Red Lantern” ở New South Wales.

“Red Lantern” được b́nh chọn là quán ăn ngon nhất châu Á ở Sydney trong 3 năm liên tiếp từ năm 2014 đến năm 2016.

Ông Luke Nguyen hiện đang điều hành 8 nhà hàng thuộc quyền kinh doanh của ḿnh tại Sydney, Brisbane, Myanmar, Campuchia và Việt Nam.


All times are GMT. The time now is 14:27.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03798 seconds with 8 queries