VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA News| Tin Tức Hoa Kỳ (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=225)
-   -   Ṭa Bạch Ốc chỉ thị cho ông McGahn không tuân theo trát đ̣i Quốc Hội (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1242670)

cha12 ba 05-07-2019 22:41

Ṭa Bạch Ốc chỉ thị cho ông McGahn không tuân theo trát đ̣i Quốc Hội
 
1 Attachment(s)
5/7/19

ABC News – Ṭa Bạch Ốc chỉ thị cho cựu cố vấn Donald McGahn không tuân theo một trát đ̣i của các nhà lập pháp Dân Chủ của Hạ Viện phải giao nộp tài liệu cho họ.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1557268848
Getty Images
Tùy viên báo chí Sarah Sanders của Ṭa Bạch Ốc cho hay đây là các tài liệu có liên quan đến cuộc điều tra của ông Robert Mueller về ban vận động tranh cử của TT Trump.

Tuyên bố với phóng viên ABC News hôm thứ ba 7/5, bà Sanders nói: “Tôi không nghĩ là chuyện phải tuân thủ trát đ̣i như thế sẽ xảy ra, chúng tôi xem đây là một vụ đă chấm dứt và chúng ta phải tiến lên phía trước cho nhân dân Hoa Kỳ”

Cựu cố vấn McGahn là gương mặt hàng đầu trong bản báo cáo của Robert Mueller v́ ông McGahn đă cộng tác rất tích cực với ủy ban điều tra của ông Mueller trước đây.

Được biết ủy ban Mueller đă tiếp xúc với ông McGahn ít nhất 3 lần và thẩm vấn ông ‘quyết liệt nhất’, nếu so với các nhân viên khác của chính phủ Trump được ủy ban điều tra Mueller mời thẩm vấn.

Chủ tịch Ủy ban Tư pháp Hạ Viện Jerry Nadler nhận định: “Ông McGahn là một nhân chứng chủ chốt cho nhiều cáo giác về ngăn cản pháp luật và các tố cáo khác xuất hiện trong báo cáo Mueller, điều trần của ông sẽ soi rọi thêm các việc làm khuất tất về pháp luật của TT Trump”

Ngày đáo hạn mà ông Mcgahn phải giao nộp các tài liệu cho Ủy ban Tư pháp Hạ Viện là hôm nay thứ ba và ông cũng được yêu cầu xuất hiện trước Hạ viện vào cuối tháng này để điều trần. Ông McGahn cũng là viên chức khuyến cáo TT Trump không nên sa thải ông Robert Mueller khi TT Trump có ư định này trước đây.

Đào Nguyên

QUANG TRUNG 05-07-2019 23:52

Toa Bach Oc Hoa Ky bay gio , xu dung Luat giong nhu Nha Nuoc Viet Cong .

theone09 05-07-2019 23:58

duới thời của trâm th́ tonton c̣n không coi luật pháp ra ǵ nữa th́ mấy thằng nhải ranh này nó c̣n coi ra ǵ nũa đâu .. nếu có bắt th́ hăy bắt thằng đầu xỏ truớc .. c̣n mấy thằng này chỉ là bị xúi thôi

ncpat 05-08-2019 03:39

Chửi CS cho cố vô tuốt cuộc chả c̣n hơn CS nữa.
Địt người thúi , địt ta thơm là vậy đó.
1 hệ thống bố láo từ trên xuống dưới từ khi thằng thương gia nắm quyền

thangtram 05-08-2019 10:26

Hôm nay, thứ 4 sẽ có cuộc bỏ phiếu quyết định truy tố Barr về tội cản trở công lư ở QH, nếu Barr 0 nhượng bộ. CHờ xem bọn lâu la này nó câu giờ tới đâu ! McGahn cũng như Cohen đă nắm những thông tin quan trọng, chứ nếu 0 Mueller 0 đề cập đến nhiều lần như thế ! Trump quên, ráng quên rằng ḿnh đă từng thị oai đ̣i Mueller thẩm vấn, rồi cho nhân viên như McGahn ra đối chất...đổ thừa cho amnesia th́ coi bộ dễ quá, 0 bị truy tố h́nh sự !

Theo đó th́ Hai Lúa tui đồng ư nên để cho cả 2 thành viên đảng xem tất cả nội dung 448 trang 0 bị bôi xóa và để họ đánh giá, đó là công bằng, 0 thên vị đảng phái nào, cho dù những hành vi cản trở công lư đă được phơi bày quá sứ tưởng tượng, 0 c̣n chối căi ǵ được nữa. Barr há miệng mắc quai, giờ chỉ c̣n t́m cách chạy tội nên đă fải nhượng bộ ṭ te với Nadler rồi...Chứ mà dí Barr ra under oath sẽ khai đi đêm với Trump là chết chắc ! Như bro @theone09 đă nói, tên đầu xỏ fải bị bắt th́ đúng hơn, nhưng ...hèm..vậy th́ mất vui, cũng như nếu bắt được El Chapo th́ cảnh sát DEA & Co sẽ thất nghiệp dài dài, cũng như NRA sẽ dẹp tiệm luôn, cơ sở sx vũ khí sẽ lần lượt phá sản...

NHờ Trump mới ḷi ra những xấu xa của ĐCH bao che, bưng bít và bỉ ổi, qua mặt công pháp, thank you Mr Useful Idiot ! :nana::hafppy:


All times are GMT. The time now is 15:50.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04167 seconds with 8 queries