VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Lê Phương và ông xă kém tuổi sớm chào đón công chúa (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1245820)

june04 05-19-2019 05:10

Lê Phương và ông xă kém tuổi sớm chào đón công chúa
 
2 Attachment(s)
Lê Phương mang thai con gái với chồng kém 7 tuổi. Nữ diễn viên vẫn khoẻ mạnh ở tam nguyệt cá thứ 2. Gia đ́nh bên nội cũng mong muốn có một cô cháu gái.

Mang thai lần thứ hai khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Lê Phương từng khá bối rối v́ "vỡ kế hoạch". Sự quan tâm ân cần, tâm lư của Trung Kiên khiến nữ diễn viên quên đi những nỗi buồn, sự ám ảnh của lần mang thai đầu tiên. Cô tiết lộ đang mang thai lần hai, là một bé gái theo đúng mong muốn của gia đ́nh bên nội.

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1558242597
Diễn viên Lê Phương.

Lê Phương kể: "Tôi thấy ḿnh được bù đắp rất nhiều. Khi mang thai bé Cà Pháo tôi hay buồn phiền, cả ngày chẳng nói chuyện với ai. Bây giờ cuộc sống của tôi vui vẻ, đầy màu sắc. Tôi muốn đi đâu, thèm ăn ǵ, cứ nói một tiếng là ông xă đáp ứng ngay. Bố mẹ chồng cũng quan tâm, hỏi han mỗi ngày".

Cô tâm sự thêm: "Những ai từng trải qua hôn nhân bế tắc mới thấy hạnh phúc đôi khi thật đơn giản. Đó là t́nh yêu chân thành, sự san sẻ của người chồng khi vợ đang bầu bí, là những cử chỉ quưnh quáng đi t́m đồ ăn khi vợ thèm giữa đêm hay chấp nhận, bỏ qua những giận hờn vô lư của vợ. Những điều nhỏ nhặt này không phải có tiền nhiều là mua được", Lê Phương bộc bạch.

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1558242597
Lê Phương và ông xă Trung Kiên.

Trung Kiên bên cạnh công việc hát, vừa khai trương cửa hàng hải sản tươi sống. Lê Phương hănh diện khi chồng người đàn ông cầu tiến, năng nổ. "Anh muốn kinh doanh để tự ḿnh nuôi vợ con mà không ngại lời ra tiếng vào. Hai vợ chồng không rành về kinh doanh nên cố gắng tự vun vén, hỗ trợ nhau. Tôi tin hai vợ chồng cứ siêng năng, làm việc tử tế và lương thiện th́ cuộc sống sẽ tốt đẹp lâu bền. Chỉ cần ḿnh biết đủ sẽ thấy hạnh phúc", cô tâm sự.

Lê Phương kết hôn với ca sĩ Trung Kiên vào tháng 8/2017 sau khi trải qua cuộc hôn nhân đầu tiên với Quách Ngọc Ngoan. Cô đang tận hưởng cuộc sống ngọt ngào, b́nh yên.

tucodien 05-19-2019 05:12

wow phi công này lái cũng khá nghen hehehehe nó lái banh máy bay luôn kakaka


All times are GMT. The time now is 00:58.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03752 seconds with 8 queries