VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Liên Bỉnh Phát và Ninh Dương Lan Ngọc "Đẹp như vợ chồng son đi hưởng tuần trăng mật" (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1245870)

vuitoichat 05-19-2019 09:17

Liên Bỉnh Phát và Ninh Dương Lan Ngọc "Đẹp như vợ chồng son đi hưởng tuần trăng mật"
 
6 Attachment(s)
Nh́n vào bức ảnh cặp đôi Ninh Dương Lan Ngọc và Liên Bỉnh Phát đang "vai kề vai" khiến các "ông mai - bà mối" lại nhiệt t́nh hơn: "Đẹp đôi quá! Thuyền nhanh nhanh ra khơi đi!",... thậm chí có fan c̣n hài hước cho rằng cả hai như vợ chồng son đang đi hưởng tuần trăng mật, làm cho bao người trầm trồ hết lời khen ngợi v́ quá đẹp đôi.

Mới đây, Ngô Kiến Huy lại tiếp tục câu chuyện d́m hàng đồng nghiệp đang ngủ với 1001 dáng không thể "chất hơn". Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và Liên Bỉnh Phát cũng không nằm ngoài tầm ngắm của Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên, dường như "chàng Bắp" đă phải bất lực v́ dù cố d́m như thế nào th́ "Ngọc nữ điện ảnh" Lan Ngọc và "mầm non giải trí" Liên Bỉnh Phát vẫn khiến bao người xuưt xoa bởi họ vẫn dễ thương và đẹp ngời ngời!

Nh́n vào bức ảnh cặp đôi đang "vai kề vai" khiến các "ông mai - bà mối" lại nhiệt t́nh hơn: "Đẹp đôi quá! Thuyền nhanh nhanh ra khơi đi!",... thậm chí có fan c̣n hài hước cho rằng cả hai như vợ chồng son đang đi hưởng tuần trăng mật. Cùng tham gia một chương tŕnh truyền h́nh thực tế, Liên Bỉnh Phát và Ninh Dương Lan Ngọc được cộng đồng mạng nhiệt t́nh "đẩy thuyền" bởi những cả hai liên tục dành cho nhau những cử chỉ ân cần, ấm áp.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1558257338
Mặc dù Ngô Kiến Huy đă cố t́nh chọn góc để d́m nhưng phản tác dụng bởi Liên Bỉnh Phát vẫn quá điển trai, bên cạnh Ninh Dương Lan Ngọc th́ vô cùng đáng yêu!

Mặc dù, Ninh Dương Lan Ngọc đang bị đồn đoán là hẹn ḥ cùng ca sĩ Chi Dân, tuy nhiên cả hai vẫn chưa lên tiếng xác nhận. Trong khi đó, Liên Bỉnh Phát vẫn chưa bao giờ nhắc đến nữa kia của ḿnh, vậy nên cộng đồng mạng càng mong đôi trai tài gái sắc này sẽ sớm đến với nhau!
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1558257338

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1558257338
Cùng nhau tham gia một chương tŕnh truyền h́nh thực tế, sự quan tâm và ân cần mà Liên Bỉnh Phát dành cho Lan Ngọc khiến nhiều người mong họ sớm thành đôi.

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1558257338
Ninh Dương Lan Ngọc tuy đang vướng phải đồn đoán hẹn ḥ cùng ca sĩ Chi Dân. Tuy nhiên cô chưa bao giờ lên tiếng xác nhận vấn đề này, v́ thế nhiều người hy vọng "thuyền Bỉnh- Phát" sẽ có cơ hội ra khơi.

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1558257338
Liên Bỉnh Phát được biết đến qua vai diễn Dũng "Thiên Lôi" trong bộ phim "Song Lang" . Với khuôn mặt điển trai thuộc dạng "cực phẩm" trong Vbiz nhiều người kỳ vọng nam diễn viên sẽ làm nên chuyện trong tương lai.


All times are GMT. The time now is 19:03.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03510 seconds with 8 queries