VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Mẹ diễn viên 13 tuổi đóng cảnh nóng lên tiếng lời chỉ trích và xâu xé (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1245875)

vuitoichat 05-19-2019 09:43

Mẹ diễn viên 13 tuổi đóng cảnh nóng lên tiếng lời chỉ trích và xâu xé
 
4 Attachment(s)
Nhiều người tỏ ra bất b́nh khi đạo diễn, nhà sản xuất phim lựa chọn nữ chính mới 13 tuổi trong phim Người vợ 3 có nhiều cảnh nóng như tự sướng, hôn đồng giới, ân ái với nam chính hơn quá nhiều tuổi gây tranh căi của dư luận, nhưng mẹ diễn viên Trà My nói, "Xin thưa với các bạn rằng, tôi với tư cách là một người mẹ, tôi mới là người phải có trách nhiệm đến sự phát triển và tương lai của con tôi".

Ngay từ khi chưa ra rạp, bộ phim Người vợ ba đă thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng. Và tới khi Vợ ba có những suất chiếu đầu tiên tại Việt Nam, bộ phim đă gây nên những cuộc tranh luận gay gắt từ khán giả khi nữ chính trong phim là 1 cô bé mới 13 tuổi.

Theo kịch bản, nữ diễn viên Trà My sẽ vào vai người vợ thứ 3 của ông chủ đồn điền và sẽ có những cảnh quay về đời sống t́nh dục giữa cô với người chồng giàu có. Ngoài ra, Mây cũng sẽ có những cảnh quay thân mật với vợ 2 của chồng (do diễn viên Maya thủ vai).

Điều này đă khiến nhiều người cho rằng ê-kip sản xuất và gia đ́nh Trà My không bận tâm tới tâm lư của nữ diễn viên 13 tuổi. V́ trong quan niệm của số đông, việc 1 thiếu nữ 13 tuổi đóng "cảnh nóng" là không phù hợp.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1558258954
Trong quan niệm của số đông, việc 1 thiếu nữ 13 tuổi đóng "cảnh nóng" là không phù hợp.

Thậm chí, có những người c̣n chỉ trích rằng mẹ ruột của nữ diễn viên Trà My v́ ham danh tiếng nên đă bất chấp để con nhận vai Mây. Những khán giả này cũng bày tỏ sự lo ngại rằng nữ diễn viên 13 tuổi sẽ bị ám ảnh hoặc bị ảnh hưởng khi thể hiện những "cảnh nóng".

Đứng trước áp lực của dư luận, chị Vơ My Na - mẹ ruột nữ diễn viên Trà My tỏ ra khá bức xúc. Chị cho hay đă có không ít những bài phỏng vấn chị và Trà My bị "cắt ghép, thiếu trung thực" để nhằm mục đích hướng khán giả chỉ quan tâm tới cảnh nóng trong phim Vợ ba:

"Tôi hoàn toàn lường trước được việc khán giả có thể phản ứng trước việc bé Trà My đóng phim ở tuổi nhỏ, nhưng chúng tôi rất thất vọng về cách mà một số báo ra bài liên tục có chủ đích và đang định hướng dư luận khiến đề tài này trở thành một vấn đề xă hội đề câu view.

Tôi không rơ khi họ làm vậy họ có nghĩ đến cảm giác của cô bé và gia đ́nh hay không hay vô t́nh họ đang có những hành vi xâm hại trẻ em v́ những tin tức, gây tổn hại về t́nh cảm, tâm lư, danh dự, nhân phẩm của trẻ em".

Chị Vơ My Na cũng khẳng định rằng Trà My hoàn toàn không bị ảnh hưởng ǵ sau khi đóng phim Vợ ba:

"Tại sao các bạn không quan tâm đến việc mẹ con tôi hạnh phúc ra sao khi tận mắt chứng khiến những khán giả quốc tế cảm động và tán thưởng như thế nào sau khi xem phim?

Sao không quan tâm đến việc con tôi vui sướng và hănh diện như thế nào mỗi lần ra quốc tế, khi các khán giả đặc biệt là những khán giả lớn tuổi họ đă xếp hàng trật tự hàng giờ đồng hồ để được xin chữ kí và nói lời cảm ơn đến ê-kip làm phim v́ đă cho họ những giây phút tuyệt vời khi thưởng thức Vợ ba?

Mà các bạn cứ xâu xé vào việc con tôi Trà My sẽ bị ảnh hưởng này nọ từ phim, các bạn lo sợ con tôi sẽ phát triển không b́nh thường...
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1558258954
Mẹ con Trà My trong ngày ra mắt phim tại Việt Nam.

Xin thưa với các bạn rằng, tôi với tư cách là một người mẹ, tôi mới là người phải có trách nhiệm đến sự phát triển và tương lai của con tôi. Và mẹ con tôi hoàn toàn tin tưởng nhau, tin tưởng vào sự lựa chọn của chúng tôi. Vậy th́ sao các bạn không tin?".

Bên cạnh đó, mẹ ruột Trà My cũng gửi lời cảm ơn tới ê-kip sản xuất phim Vợ ba. Chị khẳng định việc để Trà My vào vai Mây là quyết định đúng đắn:

"Gia đ́nh chúng tôi thật sự cảm ơn cô đạo diễn à Nhà sản xuất đă luôn đồng hành và bảo vệ Trà My từ những ngày trên phim trường cho tới tận bây giờ.

Họ thật sự là những nhà làm phim có tâm và chính v́ thế đă cho mẹ con tôi thêm mạnh mẽ để tin tưởng rằng cho Trà My vào vai Mây là quyết định hoàn toàn đúng đắn của gia đ́nh tôi".


All times are GMT. The time now is 18:24.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03137 seconds with 8 queries