VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=272)
-   -   Nguồn gốc trang sức vàng trong lăng mộ vua Ai Cập là của người ngoài hành tinh? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1245948)

PinaColada 05-19-2019 22:18

Nguồn gốc trang sức vàng trong lăng mộ vua Ai Cập là của người ngoài hành tinh?
 
2 Attachment(s)
Đă giải mă được nguồn gốc của trang sức vàng trong lăng mộ vua Ai Cập. Đây là những món trang sức bằng thủy tinh màu vàng, được cho là biểu tượng của Pharaoh Ai Cập cổ đại Tutankhamun. Nó chnhs là của người ngoài hành tinh.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1558217639

Thủy tinh màu vàng được pharaoh Ai Cập dùng làm đồ trang sức có nguồn gốc ngoài hành tinh.

Theo Daily Star, pharaoh Ai Cập Tutankhamun khi c̣n sống từng đeo một chiếc ṿng cổ với tấm bùa được làm từ loại vật liệu vô cùng đặc biệt mà con người chưa từng biết đến.

Nhà khảo cổ học Howard Carter đă t́m thấy chiếc ṿng cổ này trong một chiếc rương nằm trong lăng mộ pharaoh Tutankahmun vào năm 1922. Kết quả xác minh cho thấy vạt liệu tạo nên ṿng cổ thủy tinh màu vàng có niên đại tới 29 triệu năm.

Loại vật liệu có màu vàng này trông giống với mă năo. Sa mạc Libya khi đó lại chỉ toàn thủy tinh silica chứ không hề có loại đá này. Carter th́ cho rằng đây là một loại thạch anh phổ biến.

Mới đây nhất, các nhà nghiên cứu tin rằng họ đă có lời giải cho chiếc ṿng cổ của pharaoh Ai Cập. Đó là nó có nguồn gốc từ thiên thạch đâm xuống Trái đất.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1558217639

Chiếc ṿng cổ được t́m thấy trong lăng mộ pharaoh Ai Cập.

Thiên thạch phát nổ trong bầu khí quyển Trái đất, tạo ra một vật liệu lỏng nóng chảy và khi nguội thành thủy tinh màu vàng như những ǵ các nhà khảo cổ nh́n thấy trong lăng mộ pharaoh.

Tác giả nghiên cứu, tiến sĩ Aaron Cavosie, nói loại khoáng chất đặc biệt như trên chỉ có thể h́nh thành do thiên thạch nóng chảy khi lao xuống bầu khí quyển Trái đất.

Thiên thạch đâm xuống Trái đất cách đây 29 triệu năm đă vô t́nh tạo nên một mỏ thủy tinh màu vàng đặc biệt chưa từng có, mà sau này được pharaoh Ai Cập dùng làm đồ trang sức, theo nhóm nghiên cứu.

Tutankhamun được biết đến là pharaoh trẻ tuổi nhất của Ai Cập cổ đại. lên ngôi vào năm 1332 TCN khi mới 9 tuổi. Ông qua đời chỉ sau 9 năm trị v́, tức là khi 18 tuổi.


All times are GMT. The time now is 15:05.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02965 seconds with 8 queries