VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=272)
-   -   Cảnh sát ở Úc sờ ngực đồng nghiệp (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1245949)

PinaColada 05-19-2019 22:21

Cảnh sát ở Úc sờ ngực đồng nghiệp
 
1 Attachment(s)
Đó là một sỹ quan cảnh sát bị đồng nghiệp tḥ tay qua áo lót vào ngực. Vụ này được một nữ cảnh sát kể lại. Ông này 70 tuổi đă bị phạt 8.000 USD.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1558217867

Vụ bê bối xảy ra tại một đồn cảnh sát ở Úc.

Theo Daily Mail, sự việc xảy ra vào năm 2017 nhưng cựu sỹ quan Keith Zhao chỉ mới bị ra ṭa gần đây. Zhao thừa nhận đă chạm tay vào ngực nữ đồng nghiệp, nhưng đó chỉ là để chỉ ra có thứ ǵ đó trên áo cô này.

Tài liệu của ṭa án cho biết, Zhao tiến đến người phụ nữ ở đồn cảnh sát, b́nh luận về áo cô này mặc, sau đó tḥ tay qua áo lót để chạm vào ngực nữ cảnh sát.

Nạn nhân được giấu danh tính, đă ra làm chứng trước ṭa. Cô gái nói Zhao có nhiều dấu hiệu bất thường, đưa ra nhiều b́nh luận khiếm nhă trước khi tḥ tay vào ngực ḿnh.

“Tôi nói nếu c̣n chạm vào tôi lần nữa th́ ông sẽ chết”, nạn nhân thuật lại. Theo lời cô gái, mọi cuộc đối thoại giữa hai người đều kết thúc bằng những câu sặc mùi t́nh dục.

Có lần, Zhao c̣n đưa cho nạn nhân xem ảnh khiêu dâm và b́nh luận về cơ thể cô, theo tài liệu từ ṭa án.

Nữ cảnh sát không tŕnh báo vụ việc v́ nghĩ rằng chuyện không nghiêm trọng và Zhao không nguy hiểm.

Một đồng nghiệp khác cũng khẳng định Zhao hay đi qua lại chiếc ghế cô gái ngồi và có nhiều b́nh luận khiếm nhă về cô với các đồng nghiệp khác.

Zhao đă về hưu, khẳng định ḿnh không có hành động xâm hại t́nh dục với phụ nữ. “Tôi khẳng định không làm điều đó với phụ nữ”, Zhao nói.

Cô gái nói Zhao c̣n đặt tay vào người con gái cô, khi cô đưa con gái đến đồn cảnh sát chơi. Zhao cũng nhắn tin b́nh luận về môi của cô bé.

Thẩm phán Dianne Scaddan tuyên bố lời khai của nữ cảnh sát là có cơ sở và có bằng chứng cho thấy cô đă bị tấn công t́nh dục.

Ṭa ra phán quyết buộc Zhao nộp 8.000 USD tiền phạt, trong đó 4.000 USD được chuyển cho nạn nhân.


All times are GMT. The time now is 08:03.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03766 seconds with 8 queries