VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Business News |Tin Kinh Tế (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=160)
-   -   Google đă đ́nh chỉ nhiều hoạt động kinh doanh với Huawei (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1245982)

therealrtz 05-20-2019 01:58

Google đă đ́nh chỉ nhiều hoạt động kinh doanh với Huawei
 
1 Attachment(s)
Google đ́nh chỉ một số hợp tác với Huawei cụ thể là về chuyển giao phần cứng, phần mềm và dịch vụ kỹ thuật, trừ những dịch vụ công khai thông qua cấp phép nguồn mở, một nguồn tin quen thuộc với Reuters hôm Chủ nhật.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1558317425

Động thái này có thể gây khó khăn cho việc kinh doanh điện thoại thông minh Huawei bên ngoài Trung Quốc khi gă khổng lồ công nghệ sẽ ngay lập tức mất quyền truy cập vào các bản cập nhật cho hệ điều hành Google Android. Phiên bản tiếp theo của điện thoại thông minh Android cũng sẽ mất quyền truy cập vào các dịch vụ phổ biến bao gồm Google Play Store và các ứng dụng Gmail và YouTube.

Nguồn của Huawei sẽ chỉ có thể sử dụng phiên bản công khai của Android và sẽ không thể có quyền truy cập vào các ứng dụng và dịch vụ độc quyền từ Google. Chính quyền Trump hôm thứ Năm (16/5) đă thêm Huawei Technologies Co Ltd vào danh sách đen thương mại, ngay lập tức ban hành các hạn chế sẽ gây khó khăn cho công ty khi làm ăn với các đối tác của Hoa Kỳ.

VietBF © sưu tầm


All times are GMT. The time now is 02:24.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03741 seconds with 8 queries