VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Hoa đán TVB Diêu Tử Linh bỗng chốc trở thành... tiểu tam giật chồng bạn thân (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1245994)

Cupcake01 05-20-2019 02:52

Hoa đán TVB Diêu Tử Linh bỗng chốc trở thành... tiểu tam giật chồng bạn thân
 
4 Attachment(s)
Mới đây, showbiz Hong Kong lại được một phen náo loạn với thông tin hoa đán TVB Diêu Tử Linh là 'tiểu tam' giật chồng bạn thân.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1558320523

Nguồn cơn của ồn ào bắt đầu từ việc trên mạng xă hội đăng tải hàng loạt bức ảnh 'giường chiếu' nhạy cảm của Diêu Tử Linh với Raymond Young (chồng của Saraki bạn thân Tử Linh).

Được biết, Tử Linh và Saraki vốn là bạn bè thân thiết nhiều năm nay.
Truyền thông cho hay, Raymond và Saraki kết hôn được 8 năm nhưng cả hai chưa có con. Thời gian gần đây, cả hai xôn xao thông tin ly hôn nhưng chưa ai rơ thực hư thế nào.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1558320523

Khi thông tin chưa được làm rơ th́ trên mạng đă xuất hiện hàng loạt bức ảnh nhạy cảm của Raymond và Tử Linh. Có nguồn tin cho hay, đây là những h́nh ảnh được chụp từ điện thoại Raymond khi cả haid di du lịch ở Thái Lan vào năm 2018.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1558320523

Hiện tại dư luận Hong Kong đang vô cùng náo nhiệt, người qua đường th́ không ngần ngại gọi Tử Linh là 'Huỳnh Tâm Dĩnh thứ 2'.
Ngay sau đó, phía truyền thông đă nhanh chóng liên lạc với Tử Linh và người đại diện nhưng không thể nào kết nối. Phỏng vấn bạn thân thiết của Tử Linh và Trần Sơn Thông th́ người này cho biết mấy hôm rồi cũng không gặp cô. Phía Trần Sơn Thông cho hay chuyện t́nh cảm của người khác nên không tiện xen vào và hi vọng mọi người kiên nhẫn chờ người trong cuộc lên tiếng.

Sau khi nhữn ồn ào tiếp tục gia tăng phía Tử Linh cho biết sẽ sớm có câu trả lời chính thức dành cho truyền thông và khán giả. Có thông tin cho hay, Raymond đă ly thân vợ được 2 năm và hiện tại vừa mới hoàn thành thủ tục ly hôn.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1558320523

Diêu Tử Linh sinh năm 1980 là hoa đán nổi tiếng của TVB. Diêu Tử Linh gia nhập làng giải trí đă hơn 15 năm, cô được biết đến với những vai diễn trong các bộ phim nổi tiếng như Kiếm thuật tinh túy, Cộng Sự, Sóng gió khách sạn, Thiết huyết bảo tiêu, Đội cứu hộ trên không, Cảnh sát tài ba, T́m lại một nửa, Anh hùng trong biển lửa...
Theo người hâm mộ, Diêu Tử Linh rất 'có duyên' với vai những phụ nữ phụ t́nh. Tính đến nay, cô đă 7 lần phản bội chồng trong các phim khác nhau.
Diêu Tử Linh mới chia tay với bạn trai Trịnh Tử Bang - Thiếu Gia giàu có của Hong Kong vào tháng 3/2018.

VietBF © sưu tầm


All times are GMT. The time now is 06:28.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03573 seconds with 8 queries