VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA News| Tin Tức Hoa Kỳ (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=225)
-   -   video :Quân Đội Mỹ Thử Nghiệm Dùng Laser Bắn Hạ Nhiều Tên Lửa Đang Bay Cùng Lúc (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1245996)

hoanglan22 05-20-2019 02:54

video :Quân Đội Mỹ Thử Nghiệm Dùng Laser Bắn Hạ Nhiều Tên Lửa Đang Bay Cùng Lúc
 
1 Attachment(s)
Khoảng đầu tháng 05/2019, Không lực Mỹ công bố đă thử nghiệm thành công hệ thống đánh chặn hoả tiển bằng tia laser. Một bệ phóng tia laser đặt ở mặt đất đă có thể bắn hạ nhiều hoả tiển đang bay cùng lúc được phóng từ máy bay. Trong tương lai, quân đội Mỹ sẽ làm súng laser đủ nhỏ và gọn để trang bị cho máy bay chiến đấu.

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1558320624

Hệ thống bắn laser có tên SHiELD và được đặt ở mặt đất, việc nó có thể bắn hạ nhiều hoả tiển đang bay cùng lúc là một bước tiến lớn. SHiELD sẽ bao gồm ba thành phần chính, trong đó có tia laser và hệ thống điều khiển. Trong tương lai, nó sẽ được làm gọn lại để gắn lên máy bay chiến đấu với các mục tiêu hoả tiển đất đối không và không đối không.
Những điểm mạnh của hệ thống súng laser là độ chính xác cao và trúng mục tiêu ngay tức th́. Ngoài ra, nó cũng cho phép phi công ngắm mục tiêu mới và bắn rất nhanh. Dù không bị đánh lừa bởi pháo sáng của đối phương nhưng hệ thống súng laser kiểu mới lại bị ảnh hưởng bởi thời tiết xấu.
Quân đội Mỹ bắt đầu phát triển các hệ thống laser từ năm 2016, trong đó Lockheed Martin là nhà thầu của SHiELD, họ dự kiến sẽ trang bị chúng trên máy bay vào năm 2021. Mỹ không chỉ có một hệ thống SHiELD mà c̣n có nhiều dự án laser đang trong quá tŕnh phát triển và hoàn thiện.




Watch the US Navy's laser weapon in action

CNN


All times are GMT. The time now is 06:01.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03574 seconds with 8 queries