VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Viet Oversea|Tin Hải Ngoại (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=186)
-   -   Việt Kiều Mỹ ỷ có tiền nói chuyện hống hách "chó tao nằm máy lạnh" (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1246037)

nguoiduatinabc 05-20-2019 04:03

Việt Kiều Mỹ ỷ có tiền nói chuyện hống hách "chó tao nằm máy lạnh"
 
1 Attachment(s)
Dư luận đang vô cùng phẫn nộ về thái độ cư xử của anh Việt Kiều Mỹ và bạn gái. Nguyên nhân bắt nguồn từ con chó cưng của anh. Theo lời kể lại th́ anh Việt Kiều cậy ḿnh có tiền nên nói chuyện rất khinh người và hống hách.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1558325019
D.N - nam thanh niên Việt kiều Mỹ dẫn hai con chó không rọ mơm vào băi cỏ của công viên chung cư ở đường Hoàng Quốc Việt, phường Phú Mỹ, quận 7, TP.HCM chiều 19.5.

Khi chú bảo vệ chung cư nhắc nhở, D.N sửng cồ, nói chuyện thiếu văn hóa và coi trọng chó của ḿnh hơn người.

D.N nói lớn: “Chó tao nằm máy lạnh mà đứng đây nói chuyện với tụi bây” và xưng hô mày, tao với chú bảo vệ rồi đ̣i đưa ra bằng chứng.

Cô gái áo đen (tên P.V) dắt chó đi cùng gă trai áo đỏ nói chuyện xấc láo không kém, kiểu “nồi nào úp vung đó”. Theo t́m hiểu của người viết, V.P là vợ của D.N.

Khi chị P.T - người phụ nữ đứng tuổi quay clip lên tiếng, D.N hét lớn: “Im mẹ đi, tao đang nói chuyện với người khác. Bà nhiều chuyện quá à. Bà câm mẹ đi được không?”.

Tiếp đó, D.N và V.P nói chú bảo vệ và chị P.T đứng đó chờ công an ra giải quyết.

Theo chị P.T, D.N c̣n nói: "Tao giàu có tiền mua nhà, c̣n mấy người không có tiền mới đi làm bảo vệ”.

Một lúc sau, anh công an (tạm gọi là A) đến nhưng D.N vẫn giữ thái độ thiếu văn hóa, bật lại phụ nữ khuyên anh nên nói chuyện tôn trọng người lớn.

“Tôi không cần kính lăo đắc thọ. Tôi không cần sống dai. Tôi xài hết tiền, tôi chế là được rồi”, D.N tuyên bố.

A chỉ trích thái độ và cách nói chuyện của D.N với người lớn th́ bị anh ta phản ứng.

A giải thích: “Bây giờ anh dẫn chó ra ngoài đường, anh phải rọ mơm lại. Nếu không rọ mơm lại th́ anh sai quy định của pháp luật và phải đóng phạt” th́ C liền hỏi: “Đóng bao nhiêu?”.

Sau đó, D.N kể với A rằng đang dắt chó đi th́ bị chú bảo vệ nạt nên mới nổi nóng.

Tiếp đến, A cho biết sẽ liên hệ với công an khu vực để phạt D.N vào ngày mai v́ không rọ mơm chó khi dắt ra đường.

Nghe vậy, D.N nói: “Giải quyết ǵ tào lao vậy?” rồi thắc mắc sao không xử lư mấy người phụ nữ đứng xung quanh v́ kiếm chuyện với ḿnh?!

A hỏi: “Các cô có kiếm chuyện với ảnh không?” th́ D.N hỏi: “Ủa chứ đứng đó làm ǵ?”.

A liền nói: “Người ta thích quay th́ quay”. Thế là D.N mỉa mai và tố A nói chuyện tào lao. Trước khi bỏ đi, D.N tuyên bố: “Phạt 100 triệu không sao”.

Hầu như ai xem clip cũng bức xúc và cho rằng D.N ỷ cho tiền nên không coi ai ra ǵ. Rất nhanh chóng, danh tính cùng địa chỉ Facebook của D.N bị dân mạng t́m thấy và phát tán. Trong đó, nhiều người nhắn tin chửi bới và dọa xử lư D.N.

Khi thấy chị P.T đăng clip bốc phốt ḿnh trên Facebook, C chụp ảnh màn h́nh và viết status: “So scary, please bitch do something usefull” (tạm dịch: Thật đáng sợ. Làm điều ư có ích hơn đi con chó cái”.

D.N chửi chị P.T rồi sửa nội dung status.
Bị phản ứng v́ chửi phụ nữ, D.N đă thay đổi nội dung status thành: “Nếu biết đầu đuôi th́ hẳn nói nhé! Tôi dắt chó đi dạo rất nhiều lần khi qua khu có dân cư, tôi đều bế trên tay để tránh mọi người. Bảo vệ vẫn ra đuổi đi, nói tôi ở đâu vào đây. Chuyện này đă xảy ra rất nhiều lần, tôi cũng nhịn cho qua, hôm nay c̣n kêu nạt nộ (?), kêu tôi là dân ở đâu rồi vào đây dắt chó, khinh tôi nên tôi mới chửi. Ủa mấy bạn không hiểu chuyện mà c̣n rần rần lên, tôi người trong cuộc, kêu tôi nhịn là nhịn cái ǵ”.

Trên Facebook cá nhân, P.V khẳng định hai con chó của ḿnh không đái và ỉa bậy như lời đồn nhưng dùng từ ngữ thiếu văn hóa để đả kích chú bảo vệ lẫn chị P.T.

Cách đây 15 phút, D.N đăng ảnh chụp quang cảnh ở sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) kèm chú thích ngụ ư quay trở về Mỹ làm việc, song chưa biết có thật hay chỉ muốn đánh lạc hướng những ai muốn truy t́m ḿnh?

vu-nguyen 05-20-2019 05:00

thằng việt kiều mỹ không rành tiếng việt nhiều nên nó nói lộn( chó tao nằm trong tủ lạnh) mới đúng

8thui 05-20-2019 05:00

dánh thấy mẹ 2 đứa nó đi coi có ai ra binh hông. láu cá mất dạy Ở nhà nó nói chuyện như vậy vơi ong bà cha mẹ d́ cô của nó cũng như vậy hả. tui từ mỹ źa nè.
Cái ǵ đúng th́ thôi

dzuca 05-20-2019 07:27

thằng vk nầy là dân xuiất khẩu lao động,về nước ỷ có tiền nên hống hách,chớ dân đu càng qua mỷ người ta có ăn học,phát ngôn đàng hoàng không như đám vk lao động về nước tiêu xài nổ như lựu đạn

nhuquynh_1986 05-20-2019 10:29

họ muốn chơi luật - th́ cứ khi họ vi phạm nhưng loại chó nào phải khớp mơ và dây xích phải cột - trên tay cầm cộng dây phài có túi nylon để túm phân chó khi nó ị - cần ǵ phải nói tay đôi với người đả phạm cái luật

canhdieubay 05-20-2019 14:15

nhot 2 dua nay vao kham cho no an cuc 1 tuan coi tui noi sao , ma 2 dua nay coi chung se vi giang ho wanh do nhe

tacrang 05-20-2019 14:36


CherryBlossom 05-20-2019 14:52

Tao thấy "giải quyết" thằng này dễ dàng thôi mà.
Công an VC sao dạo này hiền hậu thế?

duyle 05-20-2019 18:52

Quote:

Originally Posted by vu-nguyen (Post 3652232)
thằng việt kiều mỹ không rành tiếng việt nhiều nên nó nói lộn( chó tao nằm trong tủ lạnh) mới đúng

:hafppy::hafppy::hafppy::):):)

duyle 05-20-2019 18:53

Quote:

Originally Posted by dzuca (Post 3652260)
thằng vk nầy là dân xuiất khẩu lao động,về nước ỷ có tiền nên hống hách,chớ dân đu càng qua mỷ người ta có ăn học,phát ngôn đàng hoàng không như đám vk lao động về nước tiêu xài nổ như lựu đạn

:eek::eek::eek::handshake::handshake::handshake::h andshake:

TIEN NU 05-23-2019 17:20

thằng nhải 94 lù


All times are GMT. The time now is 14:33.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03973 seconds with 8 queries