VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA News| Tin Tức Hoa Kỳ (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=225)
-   -   Trump hướng mũi điều tra về phía Biden (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1246044)

june04 05-20-2019 04:22

Trump hướng mũi điều tra về phía Biden
 
1 Attachment(s)
Thứ 7 tuần trước, bản tin của Breibart đưa tin về quan điểm của Tổng thống Trump về gia đ́nh Biden. cựu Phó tổng thống dưới thời Obama, nên bị điều tra về mối quan hệ tài chính mập mờ với chính phủ Trung Quốc đă được nêu chi tiết trong Secret Empires, cuốn sách bán chạy nhất của New York Times.

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1558326111
Tổng thống Trump và cựu Phó Tổng thống Biden. (Ảnh: Breitbart)

“Một trăm phần trăm [ông Biden có liên hệ với Trung Quốc]. Đó là một sự ô nhục. Và sau đó ông ấy nói Trung Quốc không phải là kẻ cạnh tranh của chúng ta. Trung Quốc [rơ ràng] là một đối thủ cạnh tranh lớn của chúng ta. Họ [Trung Quốc] muốn chiếm thế giới”, Tổng thống Trump nói với nhà báo Steve Hilton của Fox News Channel trong chương tŕnh “The Next Revolution”.

Trong cuốn sách xuất bản năm 2018 của ḿnh, tác giả Peter Schweizer đă buộc tội Hunter, con trai của Joe Biden, rằng, ở thời điểm ông Biden đương chức, đang kiếm tiền từ việc “làm ăn” với Trung Quốc, trong khi đó, cấp phó của Obama đang đàm phán với Bắc Kinh.

“Phó tổng thống [Biden] đang đàm phán một loạt các vấn đề rất nhạy cảm với Trung Quốc, bao gồm Biển Đông, thương mại, chuyển giao công nghệ, v.v … Ngay sau khi họ trở về Mỹ, công ty của Hunter Biden đă nhận được một thỏa thuận góp vốn trị giá 1 tỷ USD từ Trung Quốc. Chính phủ chúng ta không có cách nào để biết Rosemont [công ty của Hunter] đă kiếm được nhiêu cho thỏa thuận này v́ không có yêu cầu tiết lộ”, ông Schweizer viết.

thangtram 05-20-2019 18:46

haha, thiệt là tức cười, Ivanka chắc 0 fải con Trump sao hỉ ? Mà nếu thừa nhận (!) là con ruột ḿnh th́ cũng sao nỡ ḷng nào quên Ivanka đang làm ăn với TC, hơi mắc cỡ đa! Ngụy biện, lấp liếm th́ đại tài! Cũng nên biết điều này:

Giulani lại đi phá đám, quấy rối trật tự an ninh công cộng ! Chẳng có bằng chứng nào cho thấy Joe Biden che chở Hunter Biden!
Năm xưa Joe Biden đă đe dọa fải hạ bệ Schokin chỉ v́ Schokin muốn ém nhẹm và bảo vệ tham nhũng trong tư pháp Ukraine, chứ 0 fải v́ muốn truy tố Taras Burdeinyi (chủ của Burisma Holdings, Hunter Biden nằm trong HĐQT). V́ thế mà IMF và các nhà tài trợ muốn truất phế Schokin v à buộc Kiev fải thành lập đội cảnh sát đặc biệt NABU để điều tra tham nhũng và hối lộ trong chính phủ Ukraine. Và với sự hỗ trợ của FBI để đảm bảo cho nguồn tài trợ 0 bị thất thoát. Nhưng Manafort đă có tên trong danh sách điều tra liên quan đến Victor Yanukowicz, cựu TT Ukraine = bù nh́n của Putin. Voilà thế là Manafort fải từ chức chủ tịch UBTC của Trump. Giờ Giulani ve văn người kế vị Schokin là Yurij Luzenko giờ như cá nằm trên thớt sau khi Selenskyj đắc cử TT Ukraine vừa qua. Luzenko đang cầu cứu Trump nên đă tuyên bố rằng Ukraine đă làm xáo trộn bầu cử Mỹ 2016 (chứ 0 fải là Nga) ! Haha, bịp bợm và hùa theo hửi đ** ( Như member ĐôLa Trăm đă từng nói !)…


All times are GMT. The time now is 05:29.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03902 seconds with 8 queries