VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Cố nghệ sĩ Anh Vũ báo mộng cho Hồng Vân, Minh Nhí (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1246046)

june04 05-20-2019 04:26

Cố nghệ sĩ Anh Vũ báo mộng cho Hồng Vân, Minh Nhí
 
2 Attachment(s)
NSND Hồng Vân và Minh Nhí cùng được cố nghệ sĩ Anh Vũ báo mộng. Theo lời kể của NSND Hồng Vân, cố nghệ sĩ Anh Vũ về thăm những người thân thiết tại sân khấu Phú Nhuận và báo mộng mình thèm ăn món gì.

Hôm nay (19/5) tròn 49 ngày nghệ sĩ Anh Vũ qua đời. Trước đó, gia đình nghệ sĩ Anh Vũ đã nhờ NSND Hồng Vân mời bạn bè, đồng nghiệp của cố nghệ sĩ tới dùng cơm tại chùa Ấn Quang (TP.HCM). Trong bữa ăn, mọi người kể về nghệ sĩ Anh Vũ với nhiều tình cảm, kỷ niệm.

NSND Hồng Vân cho biết, lúc thi hài của Anh Vũ còn ở Mỹ, đêm nào anh cũng báo mộng cho nữ nghệ sĩ: “Lúc Anh Vũ còn ở Mỹ, đêm nào cũng về báo mộng cho tôi, chỉ tôi từng đường đi nước bước để đưa được xác về sớm nhất. Nhưng từ ngày về Việt Nam rồi thì chắc yên tâm nên không báo mộng tôi nữa.

Chỉ duy nhất, hôm tôi cúng Anh Vũ ở sân khấu Phú Nhuận trước giờ diễn. Tôi nói với Vũ: Vũ ơi, vai của em giờ chị phải để đứa khác đóng thay, giờ em đi rồi, chị biết làm sao? Tối đó, Vũ về. Vũ mặc đúng cái áo ca-rô mà tôi để trong hòm cho Vũ lúc đem đi chôn. Vũ cười vui vẻ lắm”. Ngoài ra, NSND Hồng Vân còn cho biết Anh Vũ còn về sân khấu gặp lại những người gắn bó thân thiết, báo mộng là mình thèm món gì.


Một người chuẩn bị phục trang ở sân khấu Phú Nhuận – người thường trò chuyện với Anh Vũ mỗi ngày, kể rằng cũng gặp lại anh khi anh ra đi không lâu. Người này kể lại Anh Vũ về cầm tay cô dắt đi. Lúc đầu, cô cũng đi theo nhưng sau khi mới giật mình nhớ ra Anh Vũ đã qua đời.

Nghệ sĩ Minh Nhí cho biết anh rất sợ ma nên lúc Anh Vũ mất, anh khấn Anh Vũ rằng đừng bao giờ cho mình thấy mặt. Tối đó, khi ngủ, Minh Nhí thấy mình đang tập tuồng với mọi người, Anh Vũ cũng tập cùng, mặc áo thun, quần jeans dày, mặt mày sáng sủa. Minh Nhí kể: “Tôi mới nói: Vậy là Vũ còn sống nè, đâu có chết đâu. Thế mà đứa nào ác, nói Vũ chết rồi. Lúc đó, Anh Vũ quay qua nói với tôi: Em đi rồi anh”.


Diễn viên Gia Bảo kể: “Ngay đêm Anh Vũ mất, anh có về gặp tôi trách, sao không mời show anh. Tôi nói, thôi để lần sau em mời, anh đừng có buồn nha. Anh Vũ trả lời ‘còn dịp nào diễn nữa đâu mà buồn’. Rồi anh ấy đi”.


All times are GMT. The time now is 06:00.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03582 seconds with 8 queries