VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Manh mối then chốt trong vụ án 2 thi thể bị đúc bê tông (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1246131)

TinNhanh247 05-20-2019 10:37

Manh mối then chốt trong vụ án 2 thi thể bị đúc bê tông
 
1 Attachment(s)
Ai là người đầu tiên nhận diện chiếc ô tô của nhóm nghi phạm? Nhờ thông tin đến từ nhân viên Tiamo, cảnh sát đă tạm giữ 1 nhóm được cho là nghi can của vụ án 2 thi thể bị đúc bê tông. Nhóm người này không cần tới nhân viên khách sạn dọn pḥng và có biểu hiện né tiếp xúc với người ngoài. Hiện tại cơ quan chức năng vẫn đang ráo riết đi t́m hung thủ để xử phạt thích đáng

Vào khoảng 0h ngày 18/5, sau khi nhận được tin từ khách sạn Tiamo nằm trong khu dân cư Tiamo thuộc phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, B́nh Dương, công an lập tức đến hiện trường xác minh, sau đó đưa nhóm người về trụ sở làm việc.

Nhờ sự giúp đỡ của nhân viên khách sạn Tiamo, Pḥng Cảnh sát h́nh sự Công an tỉnh đă bắt giữ thành công nhóm nghi can:

Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi); Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, cùng thường trú tại một địa chỉ ở P.Tân Sơn Nh́, Q.Tân Phú, TP.HCM); Lê Phú Hạnh (54 tuổi, thường trú tại phường Phú Ḥa, TP.Thủ Dầu Một) và Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, quê ở Tiền Giang) liên quan đến vụ hai xác chết giấu trong khối bên tông ở một ngôi nhà trên địa bàn xă Hưng Ḥa, huyện Bàu Bàng.

Theo thông tin từ khách sạn, nhóm nghi can thuê pḥng giường đôi giá 7 triệu đồng/tháng.

Họ nhận pḥng từ đầu tháng 4-2019 và chỉ có một người để lại chứng minh nhân dân để đăng kư lưu trú theo quy định.

Theo Tiền phong, người đứng ra thuê pḥng ở khách sạn sử dụng giấy tờ tên là Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, quê Tiền Giang). Chỉ duy nhất Thảo là người thường trao đổi với tiếp tân, 3 phụ nữ c̣n lại ít khi rời khỏi pḥng hoặc nói chuyện với người của khách sạn.

Nhóm người này không cần tới nhân viên khách sạn dọn pḥng và có biểu hiện né tiếp xúc với người ngoài.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1558348591
Căn pḥng nơi nhóm ghi can thuê ở đang được niêm phong phục vụ công tác điều tra. Ảnh: Báo B́nh Dương

Tối 17/5, sau khi xem thông báo của công an truy t́m hai phụ nữ có liên quan đến vụ án, nhân viên khách sạn phát hiện chiếc ô tô của nhóm nghi can đang ở tại khách sạn này có nhận dạng và và biển số xe trùng khớp; đồng thời trong nhóm khách có cô gái trẻ để tóc ngắn giống h́nh ảnh đăng tải, nên khách sạn đă tŕnh báo cơ quan chức năng.

Một nhân viên khách sạn cho biết, trong lúc cơ quan chức năng chưa đến th́ đột ngột nhóm người này trả pḥng trong đêm, đ̣i lấy lại CMND. Lấy lư do khách sạn đă nộp CMND của khách cho cơ quan công an để đăng kư lưu trú theo quy định, nhân viên khách sạn mong muốn kéo dài thời gian để cơ quan công an có mặt trước khi nhóm nghi can này kịp rời đi.

Dù chưa được trả CMND nhưng nhóm khách vẫn mang hành lư ra xe và rời khỏi khách sạn. Lúc này, bảo vệ khách sạn phải đóng cửa để kéo dài thời gian chờ cơ quan chức năng đến.

Nhóm khách ở trên xe, riêng cô gái tóc ngắn lái xe xuống nói với bảo vệ là họ không có làm ǵ, lư do ǵ khách sạn giữ họ lại mà không cho đi.

Khi lực lượng công an xuất hiện, nhóm nghi can mới chịu về trụ sở công an để hợp tác điều tra, một nhân viên khách sạn kể lại với PV báo B́nh Dương.

VietBF Sưu Tầm


All times are GMT. The time now is 18:10.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03454 seconds with 8 queries