VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Ra đường lúc nóng nhất, người đàn ông sốc nhiệt mà chết (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1246141)

TinNhanh247 05-20-2019 10:55

Ra đường lúc nóng nhất, người đàn ông sốc nhiệt mà chết
 
1 Attachment(s)
Nạn nhân đi ra đồng làm việc lúc nắng nọng cao điểm, nhiệt độ ngoài trời lên đến hơn 40 độ C nên đă bị sốc nhiệt. Ngay sau đó đă được đưa vào bệnh viện nhưng đă là quá muộn để cứu chữa, ông đă ra đi trên đường đi tới bệnh viện. Ông được đưa trong t́nh trạng ngừng tim, ngừng thở, da nóng, khô, nhiệt độ cơ thể đo được là 41,5 độ C

Ngày 20/5, thông tin từ Bệnh viện đa khoa huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh, xác nhận thông tin trên và cho biết bệnh nhân tử vong do sốc nhiệt trước khi được đưa vào bệnh viện. Nạn nhân được xác định là ông Vơ Tá T. (50 tuổi, trú tại xă Thạch Bằng, huyện Lộc Hà).

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1558349709
BVĐK huyện Lộc Hà nơi ông T được đưa đến cấp cứu, tuy nhiên nạn nhân đă tử vong trước đó.

Trước đó vào 17h30’ ngày 19/5, bệnh nhân T. được người thân đưa vào khoa Cấp cứu của bệnh viện trong t́nh trạng ngừng tim, ngừng thở, da nóng, khô, nhiệt độ cơ thể đo được là 41,5 độ C. Các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân T. ngừng tuần hoàn và chỉ định theo dơi đột quỵ do sốc nhiệt.

Các bác sĩ đă tiến hành cấp cứu ngừng tuần hoàn theo phác đồ để cứu sống bệnh nhân. Sau 1 giờ cấp cứu nhưng không có kết quả, các bác sĩ nhận định bệnh nhân đă tử vong trước khi được đưa vào bệnh viện.

Người nhà bệnh nhân, vào chiều cùng ngày, ông T. cùng vợ ra cánh đồng gần nhà thu hoạch lạc. Do làm việc giữa thời tiết nắng nóng lên tới 40 độ C nên ông T. ngất xỉu tại ruộng.

Phát hiện sự việc, người vợ kêu 2 người dân ở gần đó đến hỗ trợ đưa chồng về nhà thay quần áo. Thấy ông T. hôn mê sâu, người nhà mới đưa ông này vào Bệnh viện đa khoa huyện Lộc Hà cấp cứu th́ đă quá muộn./.

VietBF Sưu Tầm


All times are GMT. The time now is 08:13.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03799 seconds with 8 queries