VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Hà Nội: Điều tra người nước ngoài sàm sỡ cư dân trong thang máy (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1246280)

nguoiduatinabc 05-21-2019 01:51

Hà Nội: Điều tra người nước ngoài sàm sỡ cư dân trong thang máy
 
1 Attachment(s)
Sau hàng loạt vụ sàm sỡ trong thang máy mà pháp luật Việt Nam chưa xử lư đến nơi đến chốn. Lại thêm một vụ tương tự xảy ra tại Hà Nội. Công an đang vào cuộc xác minh vụ việc một người nước ngoài có hành vi sàm sỡ cư dân trong thang máy tại một chung cư.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1558403507
Ngày 20/5, đại diện Công an phường Thanh Xuân Trung (quận Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết đơn đang phối hợp với cơ quan chức năng xác minh vụ việc liên quan đến khách thuê người nước ngoài có hành vi sàm sỡ cư dân trong thang máy một chung cư trên địa bàn phường.

"Do liên quan đến người nước ngoài nên đội an ninh của Công an quận Thanh Xuân đă phối hợp với đội h́nh sự điều tra về vụ việc trên", vị này cho biết.

Trước đó, theo thông báo của Ban Quản lư khu chung cư Imperia Garden-Aden (phường Thanh Xuân Trung), chiều 19/5, cư dân là khách thuê người nước ngoài (Châu Á) đang cư trú tại toà tháp B có hành vi không đúng mực, sàm sỡ cư dân trong thang máy B08.

Ban Quản lư ngay lập tức kiểm tra camera và ghi nhận lại dữ liệu. Bên cạnh đó, Ban Quản lư ṭa nhà thông báo cho Công an phường Thanh Xuân Trung và hướng dẫn cư dân tŕnh báo thông tin theo đúng thủ tục tại cơ quan công an để bắt đầu điều tra chính thức.

Ngay sau khi nhận được thông tin của Ban Quản lư và người phản ánh, công an phường và Công an quận Thanh Xuân có mặt tại Khu chung cư xảy ra sự việc để điều tra, xác minh. Các dữ liệu được chuyển cho Cơ quan công an để thúc đẩy quá tŕnh điều tra nhanh chóng.

Bên cạnh đó, qua hệ thống dữ liệu, Ban Quản lư toà nhà khoanh vùng được căn hộ của cư dân vi phạm, bố trí nhân viên an ninh kiểm tra, theo dơi đối tượng.

vinhduong68 05-21-2019 03:04

hai trăm ngàn là xong


All times are GMT. The time now is 18:52.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03644 seconds with 8 queries