VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=273)
-   -   Hình ảnh bạn chọn sẽ tiết lộ điều bạn đang lo lắng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1246403)

Cupcake01 05-21-2019 09:04

Hình ảnh bạn chọn sẽ tiết lộ điều bạn đang lo lắng
 
2 Attachment(s)
Hãy nhìn vào hình ảnh dưới đây và thử xem bạn đã nhìn thấy gì nhé!

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1558429308

Hai cái cây

Nếu thấy hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy là hai cái cây, điều đó tiết lộ rằng bạn đang lo nghĩ khá nhiều về tài chính, tiền bạc và bạn khá mệt mỏi. Đôi lúc, bạn thường cảm thấy vô cùng áp lực khi phải bận tâm quá nhiều về thu nhập cũng như việc chi tiêu của mình. Điều bạn cần nhất lúc này chính là sự ổn định kinh tế, không còn phải loay hoay với những khoản chi, không phải đau đầu khi kinh tế bấp bênh. Lời khuyên là bạn hãy giải quyết từng thứ từng thứ một và cũng đừng chi tiêu quá đà, hãy tập trung trả hết nợ trước nếu có bạn nhé!

Tế bào thần kinh

Nhìn thấy hình ảnh này tiết lộ bạn đang rất cần một chuyến du lịch để thư giãn, nghỉ ngơi. Dường như bạn đã trải qua một khoảng thời gian áp lực và mệt mỏi. Đồng thời, vào lúc này nếu bạn còn tiếp tục làm việc, trí óc bạn cũng không đủ minh mẫn để xử lý mọi việc hợp lý, thế nên, lời khuyên lúc này cho bạn là hãy nghỉ ngơi, nạp năng lượng, làm mới mình, làm mới suy nghĩ, để khi trở về bạn sẽ tập trung một cách tốt nhất.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1558429308

Khuôn mặt người phụ nữ

Nếu thấy gương mặt phụ nữ thì điều bạn cần nhất bây giờ là tình yêu. Với bạn, việc có gia đình, bạn bè và người mình yêu thương ở bên lúc khó khăn chính là cảm giác hạnh phúc nhất. Đừng chờ đợi, hãy chủ động chia sẻ cảm xúc của mình với người khác, và hãy bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân để tìm kiếm người thực sự thuộc về mình nhé.

VietBF © sưu tầm


All times are GMT. The time now is 10:03.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03579 seconds with 8 queries