VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=272)
-   -   Gia đ́nh bé trai bị cướp khỏi bụng mẹ ở Mỹ đang hy vọng vào điều kỳ diệu (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1246454)

troopy 05-21-2019 11:26

Gia đ́nh bé trai bị cướp khỏi bụng mẹ ở Mỹ đang hy vọng vào điều kỳ diệu
 
2 Attachment(s)
Cậu bé bị cướp khỏi bụng mẹ hôm 23/4 đă bị chết năo khó có thể qua khỏi, thế nhưng gia đ́nh quyết định không rút máy thở và hy vọng vào "phép màu".

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1558437892
Yovani Lopez bế con trai trong bệnh viện hôm 19/5. Ảnh: Facebook.

Yovani Lopez, chồng của Marlen Ochoa-Lopes, sản phụ 19 tuổi bị sát hại và cướp thai nhi trong bụng hôm 23/4, đặt tên con trai là Yadiel. Cậu bé vẫn đang nằm viện trong t́nh trạng bị chết năo, phải dùng máy thở, nhưng gia đ́nh quyết định không rút máy.

"Chúng tôi đang cầu nguyện cho phép màu xuất hiện", một người bạn của gia đ́nh cho biết, khi chia sẻ ảnh bé Yadiel mở mắt trong ṿng tay bố ở bệnh viện hôm 19/5.

Marlen sẽ được an táng vào 22/5. Cô và Yovani kết hôn năm 2016, có một con trai đang tuổi tập đi là Joshua. Yovani đang quyên góp trên trang web GoFundMe để có tiền nuôi nấng hai cậu bé. Anh hy vọng sẽ gây quỹ được 25.000 USD.

Marlen bị sát hại khi tới một ngôi nhà ở Chicago để lấy quần áo trẻ em miễn phí. Cô mất tích ba tuần trước khi thi thể được t́m thấy trong thùng rác phía sau nhà hung thủ là Clarisa Figueroa tuần trước.

Dư luận đang đặt câu hỏi làm thế nào mà tội phạm không bị phát hiện trong thời gian lâu như thế. Figueroa, 46 tuổi, giả vờ Yadiel là con ḿnh, thậm chí c̣n đưa bé tới bệnh viện sau khi tuyên bố đẻ rớt con. Bà ta không có dấu hiệu lâm bồn, nhưng các nhà chức trách cho biết bệnh viện không báo cáo với chính quyền.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1558437892
Bé Yadiel đă mở mắt hôm 19/5. Ảnh: Facebook.

Cảnh sát cũng chỉ tới t́m kiếm nhà Figueroa sau khi bạn bè của Marlen thông báo về những tương tác trên mạng xă hội của cô với hung thủ. Người phát ngôn trung tâm y tế Advocate Christ, nơi em bé được Figueroa đưa tới, từ chối b́nh luận.

"Chúng tôi đặt ưu tiên cung cấp dịch vụ chăm sóc an toàn nhất với chất lượng cao nhất cho bệnh nhân và cộng đồng. V́ tôn trọng quyền riêng tư của bệnh nhân và tuân thủ quy định pháp luật, chúng tôi không thể đưa ra b́nh luận", ông nói.

Figueroa và con gái Desiree, 24 tuổi, đang mang thai 4 tháng, bị truy tố tội giết người cấp độ một. Bạn trai của Figueroa là Piotr Bobak, 40 tuổi, bị buộc tội che giấu tội phạm. Phiên sơ thẩm tiến hành hôm 17/5 và sẽ tiếp tục vào 3/6. Công tố viên đă thuyết phục thẩm phán không cho phép ba bị cáo tại ngoại.

VietBF @ sưu tầm


All times are GMT. The time now is 16:44.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03090 seconds with 8 queries