VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Chuyện Phiếm, Chat Vui (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=35)
-   -   Tổng thống Trump chính thức thua kiện Hạ viện Mỹ, buộc phải công bố hồ sơ tài chính cá nhân (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1246460)

therealrtz 05-21-2019 12:25

Tổng thống Trump chính thức thua kiện Hạ viện Mỹ, buộc phải công bố hồ sơ tài chính cá nhân
 
1 Attachment(s)
Thẩm phán liên bang ở Washington, Mỹ đă đưa ra phán quyết ủng hộ Ủy ban Giám sát Hạ viện Mỹ ban hành trát yêu cầu các bên cung cấp báo cáo tài chính của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1558441419
Tổng thống Mỹ Donald Trump (Ảnh: ABC News)

Reuters đưa tin, Thẩm phán liên bang ở Washington Amit Mehta ngày 20/5 đă phán quyết ủng hộ nỗ lực của Hạ viện Mỹ trong việc thu thập báo cáo tài chính của ông Trump từ công ty kế toán của ông, Mazars LLP.

Ngày 14/5, ông Mehta đă lắng nghe các tranh luận về việc liệu Mazars có phải tuân thủ theo trát của Ủy ban Giám sát Hạ viện Mỹ về việc cung cấp hồ sơ tài chính của ông Trump hay không.

Trong phán quyết ngày 20/5, vị thẩm phán này nói rằng ủy ban của Hạ viện Mỹ “cho thấy họ không săn lùng thông tin vô thưởng vô phạt về báo cáo tài chính của ông Trump” và các văn bản mà Mazars cung cấp có thể hỗ trợ Quốc hội trong việc thông qua các đạo luật và thực thi chức năng cốt lơi khác của cơ quan lập pháp.

“Đơn giản là thật khó ḷng chấp nhận khi Hiến pháp cho Quốc hội quyền được phế truất Tổng thống v́ các nguyên nhân bao gồm hành vi vi phạm h́nh sự nhưng họ lại bị từ chối điều tra xem liệu ông ấy có hành vi phạm nào hay không mặc dù một cuộc điều tra chính thức chưa được tiến hành”, ông Mehta nói.

Thẩm phán trên tuyên bố Mazas có 7 ngày để làm theo trát từ Hạ viện. Đây là lần đầu tiên một ṭa án liên bang tham gia vào cuộc chiến pháp lư liên quan tới phạm vi điều tra của Quốc hội với ông Trump và các mối quan hệ làm ăn của ông.

Tổng thống Mỹ tuyên bố rằng đây là một quyết định điên rồ và ông sẽ kháng cáo. “Đây là quyết định sai lầm được đưa ra bởi một thẩm phán do Obama chỉ định”, ông Trump ám chỉ người tiền nhiệm Barack Obama.

Ông Trump đang từ chối hợp tác trong hàng loạt cuộc điều tra liên quan tới các vấn đề từ hồ sơ thuế, các quyết định chính sách tới các khách sạn ông sở hữu tại Washington và quyền tiếp cận thông tin mật của các con ông.

Cuộc đối đầu trở nên sâu sắc hơn vào ngày 20/5 khi ông Trump yêu cầu cựu cố vấn Nhà Trắng Don McGahn từ chối trát triệu hồi điều trần trước một ủy ban của Quốc hội xung quanh các vấn đề liên quan tới cuộc điều tra của công tố viên đặc biệt Robert Muller về nghi vấn Nga can thiệp bầu cử Mỹ năm 2016.

Các luật sư của ông Trump chỉ trích Quốc hội đang “khuấy động một điều ǵ đó để phe Dân chủ có thể sử dụng làm công cụ chính trị chống lại ông Trump và kế hoạch tái tranh cử năm 2020 của ông”.

VietBF @ sưu tầm

canhdieubay 05-21-2019 16:10

chet chua hehehehe

chethanh50 05-21-2019 16:14

tội nghiệp cho TRUMP bị THÙ TRONG , GIẶC NGOÀI . cái đám DÂN CHŨ . lấy tiền thuế cũa người MỸ , rồi đi gây rối cho nước MỸ . chưa bao giờ cái đăng DÂN CHŨ thối nát như lúc này . chúng căm hận v́ thua TRUMP nên chúng dùng đũ mọi mánh khoé , ngay că CHƠI DƠ để hạ gục TRUMP .

tacrang 05-21-2019 16:14


QueMe 05-21-2019 16:40

Now he probably realizes that N.O.B.O.D.Y is above the laws even the Prez. of the United States of America!

Lastly your buddy Putin won't be able to help you on this. You're on your own!

nangsom 05-21-2019 20:04

Quote:

Originally Posted by QueMe (Post 3653355)
Now he probably realizes that N.O.B.O.D.Y is above the laws even the Prez. of the United States of America!

Lastly your buddy Putin won't be able to help you on this. You're on your own!

Nếu Ton ton là người thẳng thắn, không trốn thuế, th́ đâu có ǵ phải sợ chứ? :hafppy:

Ho Chu Tiem 05-21-2019 20:13

Quote:

Originally Posted by nangsom (Post 3653502)
Nếu Ton ton là người thẳng thắn, không trốn thuế, th́ đâu có ǵ phải sợ chứ? :hafppy:

correctly, CÂY NGAY KHÔNG SỢ CHẾT ĐỨNG


nhiều ứng cử viên TT không ai đ̣i họ cũng đưa ra

here, take a look , what 's wrong ?

anhhaila 05-21-2019 21:28

Thuế khai chưa xong làm sao đưa ra ? hahaha


All times are GMT. The time now is 14:28.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04136 seconds with 8 queries