VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Nóng bỏng quá cũng khó kiếm việc (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1246599)

june04 05-22-2019 02:53

Nóng bỏng quá cũng khó kiếm việc
 
3 Attachment(s)
Irina Kova (33 tuổi), cử nhân ngành luật ở London có CV ấn tượng. Tuy nhiên cô gái này khó t́m được việc v́ quá nóng bỏng. Vẻ ngoài quá hấp dẫn cũng là lư do người tuyển dụng từ chối cô gái có bằng luật.


Gần đây, Irina Kova (33 tuổi), cử nhân ngành luật ở London, quyết định tự mở một trang bán quần áo trên mạng sau khi khó t́m việc v́ vẻ ngoài ưa nh́n.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1558493563
Irina Kova hiện có hơn 30.000 người theo dơi trên Instagram nhờ vẻ ngoài ưa nh́n. Ảnh: Instagram.

Irina từng làm việc trong lĩnh vực phát triển kinh doanh cho các khách hàng quan trọng. Cô phàn nàn với The Sun rằng chính sự quyến rũ đă khiến công việc không được thuận lợi ở London do phụ nữ th́ ganh tị c̣n đàn ông th́ e dè.

Những ảnh hưởng tiêu cực của vẻ ngoài ám ảnh Irina cả trong quá tŕnh tuyển dụng lẫn sau khi được nhận vào làm. Để cải thiện cơ hội được tuyển dụng, Irina thậm chí c̣n nhuộm tóc màu trầm và đeo kính dù không bị cận để trông chuyên nghiệp, cần mẫn hơn. Tuy nhiên, ngay cả khi vượt qua các cuộc phỏng vấn, sếp nam của Irina cũng dường như không bao giờ coi trọng cô.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1558493563
Irnia sở hữu thân h́nh đồng hồ cát và luôn tận dụng mọi trang phục để khoe vẻ đẹp cơ thể. Ảnh: Instagram.

Một trong những ông chủ cũ đă nói với Irina hăy dừng việc dùng vẻ bề ngoài để nổi bật trong công ty và khiêm tốn hơn. Nhưng Irina đáp trả rằng cô sinh ra đă vốn nổi trội.

"Tôi hiếm khi trang điểm kỹ v́ tôi có sẵn các đường nét. Khi bạn có đôi môi dày, đôi mắt to, bạn tất sẽ thu hút nhiều sự chú ư. Tôi nghĩ người đàn ông này chỉ muốn mọi người trong công ty đều tương đồng với nhau. Anh ta ngụ ư rằng tôi quá quyến rũ, không phù hợp, v́ vậy tôi đă bỏ việc", Irina cho biết.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1558493563
Vẻ ngoài bốc lửa của cử nhân luật 33 tuổi Irina Kova. Ảnh: Instagram.

Ngoài ra, Irina c̣n khẳng định đàn ông không bao giờ thực sự muốn thuê cô v́ họ không muốn bị phân tâm trong công việc. Một số đàn ông có vợ thậm chí c̣n không muốn vợ đến thăm nơi làm việc lại nh́n thấy một cô gái độc thân, nóng bỏng ngồi ngay cạnh chồng.


All times are GMT. The time now is 11:21.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03479 seconds with 8 queries