VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=272)
-   -   "Bàn tay" phía sau lệnh trừng phạt Mỹ nhắm và Nga (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1246645)

sunshine1104 05-22-2019 04:10

"Bàn tay" phía sau lệnh trừng phạt Mỹ nhắm và Nga
 
1 Attachment(s)
Có thế lực đứng sau lệnh trừng phạt nhắm vào Nga mà họ đă giải mă được. "Nên hiểu lệnh trừng phạt này như là tín hiệu mà những thế lực nhất định ở Washington phát ra trong bối cảnh những mong đợi chung từ cuộc gặp ở Sochi, hy vọng là sự hợp tác giữa các nước chúng ta sẽ được nối lại”, ông Vladimir Gutenev, đứng đầu UB Duma Quốc gia Nga nhận định.


Lệnh trừng phạt kế tiếp mà Mỹ áp đặt chống các xí nghiệp quốc pḥng của LB Nga sẽ không tác động được ǵ đến công việc của các cơ sở này, thực chất đó là cử chỉ dành cho giới thượng lưu chính trị Mỹ, những người không hài ḷng về cuộc gặp mới đây của Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo với nhà lănh đạo Nga.

Đó là tuyên bố hôm thứ Ba của ông Vladimir Gutenev, đứng đầu UB Duma Quốc gia về đảm bảo pháp lư dành phát triển các tổ chức công nghiệp quốc pḥng.

“Tôi không nghĩ rằng điều đó sẽ gây ra mối đe dọa nào đó với nền kinh tế của đất nước chúng ta và quá tŕnh thực hiện các đơn đặt hàng quốc pḥng của Nhà nước. Nên hiểu lệnh trừng phạt này như là tín hiệu mà những thế lực nhất định ở Washington phát ra trong bối cảnh những mong đợi chung từ cuộc gặp ở Sochi, hy vọng là sự hợp tác giữa các nước chúng ta sẽ được nối lại”, ông Gutenev nói.

Nghị sĩ kêu gọi có thái độ kiềm chế hợp lư về những biện pháp trừng phạt này, bởi chủ yếu nhắm vào đối tượng trong nội bộ Mỹ không tán đồng khả năng b́nh thường hóa quan hệ Nga-Mỹ.

Đồng thời, ông Gutenev lưu ư rằng lệnh trừng phạt mới không tạo ra nền tảng thuận lợi để thảo luận về các Hiệp ước cắt giảm vũ khí cũ, trước hết là START-3.


All times are GMT. The time now is 01:21.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04037 seconds with 8 queries