VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Bộ ảnh kỷ yếu toàn khối 'chất như nước cất' (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1246684)

miro1510 05-22-2019 07:00

Bộ ảnh kỷ yếu toàn khối 'chất như nước cất'
 
1 Attachment(s)
Thường thì kỷ yếu sẽ được chụp riêng cho mỗi lớp để lưu giữ lại những giây phút cuối cùng làm học sinh của mình. Thế nhưng THPT Nguyễn Trãi (Hải Phòng) lại chọn cách là chụp kỷ yêu cho cả khối. Nghe qua có vẻ hơi lạ thế nhưng lại vô cùng tiết kiệm và độc lạ thậm chí có thể trở thành trend trong mùa kỷ yếu

Để giữ lại kỷ niệm vào cuối năm cấp 3, nhiều lớp đã tổ chức chụp ảnh kỷ yếu để lưu giữ những khoảnh khắc cùng nhau. Nhưng chi phí để có được 1 bộ ảnh kỷ yếu đẹp thì không hề rẻ, chưa tính tới việc 1 số lớp còn đầu tư mạnh cả nội dung lẫn phục trang vô cùng hoành tráng.

Bên cạnh đó, việc thuyết phục tất cả thành viên cùng tham gia chụp 1 tấm ảnh tập thể đôi khi cũng là việc đầy gian nan. Nếu lớp nào càng có nhiều thành viên thì càng khó khăn khi mỗi người 1 tính cách, không khéo bàn tới bàn lui dẹp luôn cả vụ kỷ yếu không chừng. Ngoài ra vấn đề tiền bạc cũng là 1 lý do để các bạn tránh né tham gia kỷ yếu nhiều nhất.

Nhưng có 1 giải pháp tiện lợi đôi đường, giúp mọi người gạt bỏ những lý do ở trên khi mới đây bạn Anh Quang đã đăng tải lên group học đường tấm ảnh kỷ yếu của lớp mình. Chuyện chẳng có gì để nói nếu đây là tấm hình bình thường. Nhưng không, đây chắc chắn là tấm hình độc nhất vô nhị khi lần đầu có trường vận động tất cả học sinh cả khối ra chụp chung như thế này đây.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1558508429
Nguồn: Mr Đạt - Anh Quang/ Group Trường Người Ta

Không cần quần áo hợp thời trang, chỉ diện mỗi đồng phục thôi nhưng chính phong cách thiết kế khi muốn gói gọn tất cả học sinh vào 1 khung hình, theo kiểu xếp lớp từ thấp đến cao chính là điều gây ấn tượng mạnh đến cộng đồng mạng.

Được biết tấm hình này được chụp ở trường THPT Nguyễn Trãi (Hải Phòng). Với phong cách vừa đơn giản lại tiết kiệm chi phí mà còn hội tụ đủ thành viên nữa, biết đâu sau này lại trở thành 1 trend không chừng.

Ở phía dưới bình luận, vì có quá nhiều người trong 1 tấm hình nên bỗng nhiên trở thành chi chít khá giống nhau, thành ra cư dân mạng liền trêu ghẹo xin thông tin thành viên trong tấm hình này.

My Nguyễn: "Xin thông tin bạn nam áo trắng đứng ở giữa".

Phương Thảo: "Nhỏ như này không chừng có một cái mặt mà ghép cả khối luôn".

Trần Huyền Trang: "Đây là lấy nguyên cái khung trường chứ không phải lấy hình học sinh đâu".

Minh Trang: "Đối với vài người chắc chắn đây là tấm ảnh đầu tiên chụp cùng crush".

VietBF © Sưu Tầm


All times are GMT. The time now is 16:40.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03639 seconds with 8 queries