VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Thi thể được giấu trong bụi rậm t́nh nghi bị sát hại (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1246685)

miro1510 05-22-2019 07:01

Thi thể được giấu trong bụi rậm t́nh nghi bị sát hại
 
2 Attachment(s)
Tại khu vực ven đê, người qua lại thấy 1 mùi thối ḱ lạ và đă t́m ra nguyên nhân của mùi thối. Lần theo th́ họ phát hiện thi thể của 1 nam thanh niên đang được phân hủy. Sau khi phát hiện và báo cáo chính quyền địa phương, cơ quan chức năng đă ngay lập tức có mặt để làm rơ vụ việc

Ngày 21/5, trao đổi với PV, ông Trần Quang Vinh, Chủ tịch UBND xă Chân Lư, huyện Lư Nhân, tỉnh Hà Nam cho biết trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một nam thanh niên đang có dấu hiệu phân hủy.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1558508465
Thi thể nạn nhân tại hiện trường.

Cụ thể, khoảng 10h sáng cùng ngày, UBND và Công an xă Chân Lư nhận được tin báo tại khu vực ven đê đoạn giáp ranh giữa xă Chân Lư và xă Đạo Lư (Lư Nhân, Hà Nam), người dân phát hiện thi thể một nam thanh niên được giấu trong lùm cỏ.


Khi có mặt tại hiện trường, theo một số người dân thông tin tới cơ quan chức năng, khi đi qua khu vực đê ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc, truy theo nơi phát ra mùi lạ này, mọi người bàng hoàng phát hiện thi thể một nam thanh niên đang phân hủy.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1558508465
Người dân tập trung theo dơi vụ việc.

Theo ông Vinh, nạn nhân không phải người sinh sống tại địa bàn xă Chân Lư. Nam thanh niên này khoảng trên 30 tuổi, thi thể đă bốc mùi, có dấu hiệu phân hủy.

Trong khi đó, ông Nguyễn Văn Điền, Chủ tịch UBND xă Đạo Lư cho biết, nạn nhân là một nam giới, làm nghề xe ôm, tử vong cách đây khoảng 1 tuần, hiện chưa thể xác định được danh tính, có thể đây là một vụ án mạng bởi có nhiều t́nh tiết khả nghi.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an huyện Lư Nhân và các đơn vị nghiệp vụ tỉnh Hà Nam điều tra làm rơ

VietBF © Sưu Tầm


All times are GMT. The time now is 15:20.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03222 seconds with 8 queries