VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Phẫn nộ thông tin khách nước ngoài sàm sỡ người Việt trong thang máy (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1246702)

miro1510 05-22-2019 07:22

Phẫn nộ thông tin khách nước ngoài sàm sỡ người Việt trong thang máy
 
2 Attachment(s)
*
Sự việc xảy ra tại chung cư Imperia Garden-Aden ở Hà Nội. Ban quản lư ṭa nhà đă phản ánh lên công an về vụ việc người ngước ngoài có hành vi sàm sỡ cư dân trong thang máy của ṭa nhà. Sự việc đang được công an điều tra, xác minh và làm rơ.


Sáng 21/5, lănh đạo công an phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội cho biết, ngày 20/5, đơn vị nhận được thông báo của ban quản lư ṭa nhà chung cư Imperia Garden-Aden phản ánh về việc khách thuê người nước ngoài có hành vi không đúng mực, sàm sỡ cư dân trong thang máy.

Ngay sau khi nhận được phản ánh, đơn vị đă phối hợp với công an Quận Thanh Xuân làm việc với các bên liên quan. Hiện tại, công an quận vẫn đang trong quá tŕnh điều tra, làm rơ vụ việc, chưa có kết quả.
Trước đó, Ban Quản lư khu chung cư Imperia Garden-Aden (phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, chiều 19/5, thông qua hệ thống camera, đơn vị phát hiện cư dân là khách thuê người nước ngoài (Châu Á) hiện đang cư trú tại tháp B có hành vi không đúng mực, sàm sỡ cư dân trong thang máy B08.

Ngay sau khi nhận được thông tin của ban quản lư ṭa nhà và người phản ánh, Công an phường và Công an Quận Thanh Xuân đă có mặt tại khu chung cư điều tra dưới sự phối hợp của Ban quản lư ṭa nhà. Các dữ liệu đă được ban quản lư ṭa nhà chuyển cho cơ quan công an để điều tra.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1558509694
Thông báo của ban quản lư ṭa nhà gửi tới cư dân.

Bên cạnh đó, qua hệ thống dữ liệu, Ban quản lư ṭa nhà đă khoanh vùng được căn hộ của cư dân vi phạm, bố trí nhân viên an ninh kiểm tra, theo dơi đối tượng.

“Để đề pḥng cho các rủi ro có thể xảy đến từ hệ lụy cho thuê căn hộ mà không thực hiện đầy đủ trách nhiệm thông tin từ chủ hộ, nếu xảy ra các sự cố bên ngoài căn hộ ảnh hưởng đến cư dân sinh sống tại khu chung cư, đặc biệt các sự cố an ninh cá nhân như căi cọ, sàm sỡ trong thang máy, Ban quản lư toà nhà lưu ư cư dân: Luôn đề cao cảnh giác và giữ khoảng cách xa khi đi cùng thang một ḿnh với người lạ; hô to khi có sự cố, di chuyển ra khu vực có camera để ghi nhận dữ liệu; trường hợp bị đối tượng tiếp cận, sàm sỡ trong thang máy lập tức bấm chuông khẩn cấp trong thang máy để gọi cứu hộ”, ban quản lư ṭa nhà lưu ư cư dân.

VietBF © Sưu Tầm


All times are GMT. The time now is 17:36.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02643 seconds with 8 queries