VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Thầy hiệu phó xuống tham gia 'cuộc chiến bóng nước' th́ ăn ngay cái xô nước vào đầu là ai? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1246727)

miro1510 05-22-2019 07:58

Thầy hiệu phó xuống tham gia 'cuộc chiến bóng nước' th́ ăn ngay cái xô nước vào đầu là ai?
 
6 Attachment(s)
Thầy Vũ Viết Văn – Hiệu phó trường THPT Trần Nhân Tông (huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) là nhân vật được mệnh danh là 'thầy giáo trường người ta' khi mà đă cùng với học sinh tham gia vào ngày hội bóng nước. Trên lớp nghiêm khắc là thế nhưng khi có sự kiện hay ngày lễ th́ thầy lại thể hiện ḿnh là 1 người thầy vô cùng 'teen'. Ngay khi vừa bước chân vào cuộc chiến, thầy Văm đă bị tấn công dữ dỗi và h́nh ảnh này đang được lan truyền trên các trang mạng xă hội

Chắc hẳn chúng ḿnh đều nhớ lúc bé, thầy cô giáo luôn là những người mà chúng ḿnh... sợ nhất. Mặc dù rất kính trọng và nể phục các thầy cô, nhưng dường như trong suy nghĩ của nhiều thế hệ trẻ ngày trước, khoảng cách giữa thầy cô và học sinh luôn tồn tại. Học sinh luôn có tâm lư "sợ" và "ngại" thầy cô, và chính cái suy nghĩ đấy đă khiến cho những buổi học trở nên "lạnh tanh", kiến thức bị "nuốt" vào một cách khó khăn, làm chúng ḿnh chán nản mỗi khi nghĩ tới việc đến trường hay vào học những tiết cứng nhắc.

Thế nhưng bây giờ, quan niệm "thầy cô giáo là những người lớn xa lạ" đă không c̣n. Các thầy cô ngày nay của teen ḿnh đang trở nên gần gũi hơn rất nhiều đấy. Có lẽ, các thầy cô cũng hiểu, chuyện học hành với teen cũng khá là căng thẳng và áp lực, nếu thêm cả việc "sợ" thầy cô nữa th́ lấy đâu hứng thú và nguồn cảm hứng cho học sinh tiếp thu kiến thức. V́ thế, rất nhiều thầy cô giáo đă trở nên "teen hóa", gần gũi với học sinh hơn, nắm rơ tâm lư của lứa tuổi teen để chia sẻ với các bạn nhiều hơn... Và chúng ḿnh gọi những thầy cô ấy là những "thầy cô hồi teen".

Điển h́nh là thầy Vũ Viết Văn – Hiệu phó trường THPT Trần Nhân Tông (huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) – người đang được các bạn học sinh tung hô là thầy giáo trường người ta khi t́nh nguyện làm "cơ trưởng" cho đám học tṛ tổ chức chơi bóng nước trong lễ bế giảng và nhận về cái kết đắng ḷng.


Liên hệ với chủ nhân bộ h́nh, cô bạn Hoàng Thị Ngọc Trâm (Lớp 11A3 – THPT Trần Nhân Tông) cho hay: "Tṛ bóng nước này bắt đầu từ buổi tổng kết năm ngoái do một anh lớp 12 đă ra trường khởi xướng và được sự đồng ư ủng hộ của các thầy cô và hội đồng nhà trường. Năm nay, bọn em được tiếp tục chơi tṛ này, dưới sự "cơ trưởng" của thầy Hiệu phó. B́nh thường, trong giờ học th́ thầy cực ḱ nghiêm khắc với chúng em luôn , nhưng lúc chơi th́ cũng là người chơi hết ḿnh , vui vẻ và hoà đồng. Hôm đó nhạc mới nổi lên thầy cô c̣n quẩy sung hơn cả bọn em nữa".

Dưới phần b́nh luận nhiều cư dân mạng cho biết họ rất ghen tị khi ngôi trường này vừa có thầy giáo tâm lư, lại được chơi tṛ bóng nước. "Đúng là trường nhà người ta không bao giờ làm ḿnh thất vọng", bạn Vương Ninh Vũ cho hay. "Trường ḿnh là: "các em cứ việc mang bong bóng vào việc tịch thu và đập bễ cứ để thầy và bảo vệ lo", bạn Hồng Ngô b́nh luận.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1558511885

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1558511885

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1558511885
Không kém ǵ các teen, thầy cũng quẩy trong ngày hội bóng nước.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1558511885
Thầy Văn được nhận xét là một người rất thân thiện với học tṛ. Ảnh: NVCC.

VietBF © Sưu Tầm


All times are GMT. The time now is 17:12.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04459 seconds with 8 queries