VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Cô lao công bị nữ chủ shop quần áo đánh không nhận tiền bồi thường (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1246780)

nguoiduatinabc 05-22-2019 13:54

Cô lao công bị nữ chủ shop quần áo đánh không nhận tiền bồi thường
 
1 Attachment(s)
Vụ nữ chủ shop quần áo lao vào đánh cô lao công sau khi bị nhắc nhở chuyện vứt rác. Sau khi bị dư luận ném đá dữ dội. Nữ chủ shop đến xin lỗi cô lao công.
https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1558533266
Liên quan đến vụ việc "Nữ chủ shop quần áo hành hung cô lao công", trao đổi với PV, bà Dương Thị Hoa (47 tuổi), nạn nhân trong vụ việc kể trên cho biết, sau khi xảy ra vụ việc, chị Trần Thị Yến Ly, nữ chủ shop quần áo ở số 79 Nguyễn Trăi, TP.Đông Hà đă cùng chồng đến nhà để nói lời xin lỗi. Ngoài ra, chị này cũng xin chịu trách nhiệm về hành vi của ḿnh.

Theo bà Hoa, cơ quan công an có yêu cầu chị Ly phải chịu trách nhiệm, bồi thường cho bà. Tuy nhiên, sau khi bà đi thăm khám tại bệnh viện, do vết thương cũng không đáng kể nên bà cũng như những người trong gia đ́nh không muốn nhận ǵ cả.

"Chị Ly cũng nhận sai, đă đến nhà để xin lỗi nên tôi đồng ư bỏ qua cho chị này. Tôi mong qua vụ việc trên, các cơ quan chức năng, ban ngành sẽ lên tiếng để giáo dục cho người dân có ư thức hơn để làm cho môi trường trở nên xanh, sạch, đẹp", bà Hoa chia sẻ.

Được biết, hiện sức khỏe của bà Hoa đă được ổn định nhưng bà vẫn đang nghỉ phép để ở nhà tịnh dưỡng.

Như tin đă đưa, vào tối 19/5, trên mạng xă hội Facebook xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một nữ chủ shop quần áo lao đến liên tiếp có hành vi đánh người phụ nữ mặc đồng phục của công ty môi trường. Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, đă có hàng ngh́n lượt chia sẻ kèm những b́nh luận bày tỏ quan điểm bức xúc về hành vi của nữ chủ shop.

Ngay sau khi nắm được vụ việc, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Trị đă vào cuộc điều tra, làm rơ. Bước đầu, danh tính của nữ chủ shop quần áo được xác định là Trần Thị Yến Ly. Vào ngày 20/5, cơ quan công an cũng đă mời nữ chủ shop quần áo nói trên đến trụ sở để làm việc.

Ngày 21/5, UBND phường 1, TP.Đông Hà, tỉnh Quảng Trị đă ra quyết định xử phạt hành chính 2,5 triệu đồng đối với bà Trần Thị Yến Ly.

koorlie 05-22-2019 14:30

Quote:

Như tin đă đưa, vào tối 19/5, trên mạng xă hội Facebook xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một nữ chủ shop quần áo lao đến liên tiếp có hành vi đánh người phụ nữ mặc đồng phục của công ty môi trường.
19/5 là sinh nhật Bác.

VN bây giờ khoảng cách giai cấp xa quá.

Một bà chủ "shop" mà "shop" là cái ǵ chắc Bác cũng không hiểu tại sao VN lại có chữ đó.

Và bà chủ khinh miệt đánh bà quét rác, thế giới đại đồng Bác vác về đây.


All times are GMT. The time now is 04:19.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02942 seconds with 8 queries