VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Business News |Tin Kinh Tế (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=160)
-   -   Huawei nói bị Mỹ "ăn hiếp" (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1246781)

nguoiduatinabc 05-22-2019 13:59

Huawei nói bị Mỹ "ăn hiếp"
 
1 Attachment(s)
Tập đoàn Huawei đang bị khủng hoảng bởi lệnh cấm của Mỹ. Mới đây Huawei lên tiếng tố cáo Mỹ và cho biết công ty đang đàm phán với Google sau khi bị Google "nghỉ chơi".
https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1558533541
Nhà sản xuất thiết bị viễn thông Huawei của Trung Quốc ngày 21/5 nói họ là nạn nhân bị Mỹ ‘hiếp đáp’ và cho hay đang làm việc với Google để đáp ứng các hạn chế thương mại mà Washington áp đặt tuần trước, một giám đốc điều hành cao cấp của Huawei được Reuters dẫn lời cho biết.

Chính phủ Mỹ loan báo ban hành chế tài v́ Huawei dính líu tới các hoạt động trái với an ninh quốc gia và lợi ích của Mỹ.

Đầu tuần này, Mỹ tạm nới lỏng các hạn chế để giảm thiểu tác động cho khách hàng nhưng Huawei nói họ đă chuẩn bị sẵn sàng cho hành động của Mỹ.

Công ty Google đ́nh chỉ các hoạt động làm ăn với Huawei mà đ̣i hỏi cần phải chuyển giao phần mềm, phần cứng và các dịch vụ kỹ thuật.

“Google không có động lực nào để ngăn chặn chúng tôi. Chúng tôi đang làm việc chặt chẽ với họ để t́m cách xử lư t́nh h́nh và ứng phó với tác động từ quyết định từ Bộ Thương mại Mỹ,” đại diện Huawei Abraham Liu cho Reuters biết.

“Huawei trở thành nạn nhân của sự hiếp đáp từ chính quyền Mỹ. Đây không chỉ là đ̣n tấn công Huawei mà tấn công lên trật tự dựa trên luật lệ và tự do” ông Liu tố cáo.

Lnd 05-22-2019 14:43

TQ cấm Google,FB,Youtube ở đất TQ. TQ trừng phạt dân TQ mua sản phẩm của Apple. TQ ngang tàng vẽ đường lưỡi ḅ và chiếm đóng hải đảo biền Đông. TQ phủ đầu các nước nhỏ hơn ḿnh từ Á đên Phi. TQ trả lời thế nào về những hành động coi trời bằng vun ấy ? Và bây giờ ong óng la làng bị Mỹ ăn hiếp !

TQ quên rằng nhờ đâu mà TQ có được như ngày nay. 30-40 nắm trước, trước khi Mỹ mở bang giao với TQ, dân TQ nghèo mạt rệp, dân trí quê mùa quanh quẩn ở cái ao làng TQ mà thôi. Và bây giờ th́ có tiền, quên hết, quên luôn cái bản chất quê mùa kịch cởm, (nhưng vẫn giữ tính loc lừa, trôm cắp, lật lọng, xấc láo, đê tiện) để huênh hoang tuyên bố mộng bá vương toàn cầu.

Thế giới đă thức tỉnh, từ Mỹ đến Âu, từ Úc đến Phi, đâu đâu ai cũng muốn tẩy chay TQ. Đă đến lúc thế giới hợp nhau làm hảng rào thép bao quanh TQ !

OroValley 05-22-2019 15:10

Trung Quốc bị Mỹ "Ăn Hiếp" Tội nghiệp không…..

tacrang 05-22-2019 15:16



All times are GMT. The time now is 15:19.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03599 seconds with 8 queries