VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Viet Oversea|Tin Hải Ngoại (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=186)
-   -   Nhiều người Việt ở Australia bị nhóm côn đồ gốc Phi tấn công (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1247202)

Cupcake01 05-24-2019 03:13

Nhiều người Việt ở Australia bị nhóm côn đồ gốc Phi tấn công
 
1 Attachment(s)
Thời gian gần đây liên tục xảy ra nhiều vụ việc người Việt ở tiểu bang Victoria, Australia, đặc biệt là các du học sinh, bị một số đối tượng côn đồ và băng đảng gốc Phi tấn công. Điều này gây nguy hại tới sự an toàn và tính mạng, cũng như ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống và công việc thường ngày của người Việt tại đây. Hành vi bạo lực nguy hiểm này hiện gây tâm lư hoang mang, lo sợ cho cả cộng đồng.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1558666605
Người Việt ở Australia. Ảnh minh họa: Edu Australia.

Đại sứ quán Việt Nam tại Australia đă và đang phối hợp với các cơ quan hữu quan của nước sở tại, đặc biệt là Bộ Ngoại giao và Thương mại Australia, Cảnh sát Liên bang, Cảnh sát Trưởng tiểu bang Victoria, để làm rơ vụ việc và yêu cầu khẩn trương triển khai các biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn về người và tài sản cho người dân, đặc biệt là cộng đồng người Việt và xử lư nghiêm những kẻ phạm tội theo pháp luật.

Cảnh sát trưởng tiểu bang Victoria, ông David Jones đă khẳng định sẽ không bỏ qua cho những đối tượng “tự ḿnh hành động thay thế luật pháp” và rằng cảnh sát bang Victoria sẽ không dừng lại cho đến khi tất cả những kẻ phạm tội này bị bắt và giam giữ”.

Trong bối cảnh này, Đại sứ quán khuyến cáo kiều bào và các các công dân Việt Nam đang học tập và làm việc ở tiểu bang Victoria nêu cao tinh thần cảnh giác và thông tin, phối hợp tốt với Đại sứ quán Việt Nam tại Australia để tiến hành các biện pháp bảo hộ công dân và giải quyết vụ việc theo đúng pháp luật của nước sở tại.

VietBF © sưu tầm


All times are GMT. The time now is 19:08.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02652 seconds with 8 queries