VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Business News |Tin Kinh Tế (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=160)
-   -   Diễn biến Huawei: đến miếng cơm từ ông lớn Microsoft cũng không c̣n (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1247233)

Cupcake01 05-24-2019 04:36

Diễn biến Huawei: đến miếng cơm từ ông lớn Microsoft cũng không c̣n
 
1 Attachment(s)
Ông lớn Microsoft đă loại Huawei khỏi danh sách đơn vị cung cấp máy chủ và thiết bị cho dịch vụ đám mây Azure Stack.

Theo thông tin mới nhất, Microsoft đă loại Huawei khỏi danh sách đơn vị cung cấp máy chủ và thiết bị cho dịch vụ đám mây Azure Stack, một tuần sau khi chính phủ Mỹ cấm hợp tác với công ty Trung Quốc mà không có giấy phép đặc biệt.

Nhà sản xuất phần mềm lớn nhất thế giới vẫn bỏ ngỏ khả năng thu hồi giấy phép sử dụng hệ điều hành Windows. Logo của Huawei vẫn xuất hiện ở trang chủ Azure Stack nhưng khi truy cập vào các sản phẩm cụ thể, cái tên Huawei không c̣n nữa.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1558672499
Huawei mất thêm một hợp đồng quan trọng với công ty Mỹ. Ảnh: Reuters.

Huawei là một trong những nhà cung cấp phần cứng tạo ra máy chủ và thiết bị cho Azure Stack. Đây là dịch vụ hybrid cloud platform cho phép doanh nghiệp có thể cài đặt, triển khai các dịch vụ Azure ngay ở trung tâm dữ liệu.

Người phát ngôn Microsoft, Frank Shaw từ chối b́nh luận về động thái này.

Giới nhà đầu tư đang theo dơi chặt chẽ sự thay đổi trong quan hệ hợp tác giữa các công ty Mỹ và Huawei, qua đó đánh giá tác động của lệnh cấm vận.

Hàng loạt tập đoàn lớn trên nhiều lĩnh vực tuyên bố tuân thủ quyết định của Tổng thống Mỹ Donald Trump, tạm dừng cung cấp linh kiện, công nghệ và dịch vụ cho Huawei. Trong đó 3 nhà sản xuất chip hàng đầu thế giới Intel, Qualcomm, Broadcom. Danh sách này có gă khổng lồ t́m kiếm Google, công ty thiết kế cấu trúc vu xử lư di động ARM và một số đối tác khác từ châu Âu, châu Á.

Trước khi loại Huawei khỏi danh sách nhà cung cấp linh kiện Azure Stack, Microsoft đă ngừng bán MateBook X Pro và những sản phẩm khác của công ty Trung Quốc trên website.

VietBF © sưu tầm


All times are GMT. The time now is 13:25.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03709 seconds with 8 queries