VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=273)
-   -   Lời khuyên không gặp rủi ro khi mua sắm online (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1247238)

sunshine1104 05-24-2019 04:45

Lời khuyên không gặp rủi ro khi mua sắm online
 
2 Attachment(s)
Để không gặp rủi ro khi mua sắm online bạn không nên bỏ qua bài này. Dùng dịch vụ ship hàng trực tiếp của trang web đặt mua và nơi vận chuyển uy tín giúp bạn yên tâm khi mua hàng.


https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1558673018

Mua hàng trực tuyến là một trong những h́nh thức đang ngày càng phổ biến và được nhiều người yêu thích. Thay v́ phải ra tận cửa hàng, bạn chỉ cần dùng điện thoại, laptop, tablet... có kết nối mạng và lựa chọn món đồ cần mua, thực hiện vài thao tác đơn giản là có thể mua bất cứ thứ ǵ mọi lúc mọi nơi.

Tuy nhiên, với những người muốn mua hàng nước ngoài trực tuyến th́ việc vận chuyển đồ về Việt Nam sao cho thuận tiện nhất là một vấn đề khá nan giải. Nếu bạn vẫn đau đầu v́ vấn đề này, có thể tham khảo một số biện pháp dưới đây giúp bạn giải quyết gánh nặng một cách dễ dàng.

Cách 1: Sử dụng dịch vụ ship hàng trực tiếp của trang web bạn đặt mua hàng

Ưu điểm của cách này là bạn có thể an tâm hàng của ḿnh không bị đánh tráo, v́ được vận chuyển trực tiếp từ chính đơn vị giao hàng của trang web mà bạn đặt mua hàng. Bạn cũng có thể theo dơi t́nh trạng vận chuyển của đơn hàng. Bên cạnh đó, khi nhận được hàng, nếu có vấn đề ǵ với món hàng, bạn có thể báo lỗi ngay để được giải quyết nhanh chóng.

Với phương thức này, phí vận chuyển của website bán hàng thông báo chưa bao gồm các loại thuế nhập khẩu vào Việt Nam đối với món hàng của bạn. Đôi khi bạn phải trực tiếp là người làm thủ tục hải quan để khai báo nhập khẩu vào Việt Nam. Với cách vận chuyển này, bạn cần biết tiếng Anh hoặc ngôn ngữ chính của trang web bạn mua hàng (ví dụ Amazon).

Để nắm cách mua hàng và chính sách bán hàng, vận chuyển các mặt hàng về Việt Nam, bạn cần có thẻ thanh toán quốc tế, để có thể chi trả cho đơn hàng của ḿnh. Thực tế, không nhiều trang mua sắm quốc tế lớn hỗ trợ ship về Việt Nam, ví dụ Amazon chỉ hỗ trợ vận chuyển sách về Việt Nam.

Cách 2: Sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng từ nước ngoài về Việt Nam của Giaonhan247

Nếu bạn cảm thấy quy tŕnh đăng kư ship hàng về Việt Nam của những trang web nước ngoài quá phức tạp và không có thời gian để tự mày ṃ, có thề thử sử dụng dịch vụ vận chuyển của Giaonhan247.

Chỉ với các bước đơn giản dưới đây, bạn đă có thể an tâm ngồi ở nhà chờ hàng giao đến tận tay. Cách này vừa tiết kiệm thời gian vừa giúp giảm bớt nỗi lo về các sự cố có thể gặp phải và tiết kiệm chi phí vận chuyển cho bạn.

Bước 1: Đăng kư tài khoản sử dụng dịch vụ vận chuyển từ nước ngoài về tay.

Sau khi đăng kư, bạn sẽ nhận được một địa chỉ ḥm thư ở nước ngoài và một mă định danh để nhận hàng từ các website mua hàng dành cho riêng bạn.

Bước 2: Mua hàng tại bất kỳ website nào bạn thích

Với thông tin ḥm thư và mă định danh cá nhân được cấp, bạn có thể bắt đầu tiến hành mua hàng ngay tại bất kỳ website nào ḿnh thích. Khi đặt mua hàng, bạn chỉ cần chọn địa chỉ giao hàng (shipping address). Đó là thông tin địa chỉ ḥm thư của bạn và tên người nhận là mă định danh được cấp.

Bước 3: Thông báo thông tin hàng hóa đă đặt mua

Sau khi nhận thông tin, website bán hàng thông báo đă gửi hàng cho bạn qua email. Bạn chỉ cần lấy thông tin mă vận đơn (tracking) của kiện hàng và tên hàng hóa, trị giá đặt đặt mua để khai vào vào tài khoản của của bạn trên Giaonhan247 như h́nh bên dưới.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1558673018
Website bán hàng thông báo đă gửi hàng cho bạn qua email.

Bước 4: Nhận hàng và thanh toán

Khi hàng về đến Việt Nam, bạn sẽ nhận được email tự động thông báo hàng về. Nhân viên giao hàng sẽ gọi điện hẹn trước khi đến địa chỉ bạn đă đăng kư nhận hàng.

Để biết thông tin chi tiết, bảng giá cước vận chuyển và hướng dẫn gửi hàng của từng nước về Việt Nam, bạn có thể tham khảo thêm tại đây.

Ngoài ưu điểm về thời gian, tiết kiệm chi phí, thuận tiện nhanh chóng, với cách này, bạn có thể mua những sản phẩm chỉ bán ở thị trường các nước phát triển.


All times are GMT. The time now is 15:16.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03169 seconds with 8 queries