VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Mobile News|Tin Di Động (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=177)
-   -   Smartphone Huawei sẽ không được phép gắn thẻ SD (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1247253)

Romano 05-24-2019 05:18

Smartphone Huawei sẽ không được phép gắn thẻ SD
 
1 Attachment(s)
Huawei lại phải đón nhận thêm 1 tin dữ nữa khi điện thoại của họ sẽ không được phép gắn thẻ nhớ SD. Thông tin này mới chính thức được phát đi bởi chính hiệp hội SD. Dưới đây là những thông tin cụ thể.Lại một tin xấu khác đến với Huawei, sau khi Hiệp hội SD đă xóa tên công ty Trung Quốc khỏi danh sách các thành viên hiệp hội trên trang web của ḿnh.Theo Gizchina, mặc dù vẫn chưa có thông tin chính thức, nhưng điều này sẽ khiến việc sản xuất và bán các thiết bị có hỗ trợ SD không thể thực hiện được với Huawei. Hay nói một cách đơn giản, Huawei sẽ không thể cung cấp smartphone đi kèm khe cắm thẻ nhớ microSD nữa.
Có trụ sở tại San Ramon, California, động thái của Hiệp hội SD là một phần trong lệnh cấm của Mỹ đối với Huawei. Ngoài Huawei, tất cả công ty có công nghệ do Mỹ phát triển sẽ không thể thực hiện mối quan hệ với công ty Trung Quốc.Ở thời điểm hiện tại, người ta tự hỏi liệu sự ra mắt của NanoSD, c̣n được gọi là thẻ NM, có bị ảnh hưởng hay không. Là một tiêu chuẩn độc quyền, có vẻ như Huawei đă chuẩn bị trước định dạng thẻ này nhằm đề pḥng lệnh cấm của Mỹ.
Được biết, mới đây các nhà mạng EE và Vodafone của Anh đă tŕ hoăn phát hành mẫu điện thoại Huawei Mate 20X 5G - một trong những mẫu smartphone đầu tiên hỗ trợ mạng 5G - so với kế hoạch ban đầu vào cuối tháng 5. Lư do được nhà mạng Anh đưa ra là v́ Mate 20 X 5G không thể có phiên bản Android đầy đủ.


All times are GMT. The time now is 00:29.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02533 seconds with 8 queries