VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=272)
-   -   Quay cảnh nóng trên tàu khiến nữ nhân viên nhà ga bị sa thải (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1247314)

vuitoichat 05-24-2019 10:09

Quay cảnh nóng trên tàu khiến nữ nhân viên nhà ga bị sa thải
 
1 Attachment(s)
Một đoạn video được nữ bảo vệ nhà ga quay trên tàu, mà không xin phép những người quản lư, khiến nữ nhân viên này bị sa thải, nhưng nữ nhân viên người Đức cho rằng việc cô ta quay video là chuyện cá nhân nên không cần phải xin phép ai hết.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1558692558
Nữ bảo vệ Teresa W và người đàn ông mà cô ta đóng cảnh "nóng" cùng trên tàu. Ảnh: Sun.

Teresa W đă tranh thủ quay video nhạy cảm khi đang mặc nguyên bộ đồng phục nhà ga trên các chuyến tàu vắng ở Saxony-Anhalt, phía đông nước Đức, lúc nửa đêm.

Trong một video đang được chia sẻ trên mạng xă hội, Teresa mời một người đàn ông vào khoang lái để quay cảnh nhạy cảm.

"Giờ th́ anh bạn nhỏ, tôi đă bắt được anh. Tôi sẽ cho anh thấy điều mà tôi làm với những hành khách lén lút như anh. Hăy cởi quần ra, tôi muốn thấy anh khỏa thân", Teresa nói trong video.

Sự việc trên đă đến tai công ty đường sắt DB, cơ quan quản lư của Teresa. Họ cho biết cô gái này hiện không c̣n làm việc cho họ nữa.

Teresa, đến từ thành phố Halle ở miền trung nước Đức, khẳng định những video này là "chuyện cá nhân" và cô cũng không cần phải xin phép các quản lư của ḿnh. Tuy nhiên, công ty DB hoàn toàn không đồng ư với quan điểm này.

"Chúng tôi không tha thứ cho hành vi của cô ấy và kịch liệt lên án nó. Chúng tôi không cho phép các nhân viên của DB sử dụng đồng phục, thiết bị hay các pḥng trống để phục vụ các mục đích cá nhân hay thương mại. Chúng tôi đang điều tra thêm các thông tin về sự việc này và cân nhắc áp dụng các biện pháp xử lư khác nữa", phát ngôn viên công ty đường sắt DB nói.


All times are GMT. The time now is 16:42.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03629 seconds with 8 queries