VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Gãy tay vì bế bạn gái nặng 70kg để thể hiện sức mạnh (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1247321)

miro1510 05-24-2019 10:24

Gãy tay vì bế bạn gái nặng 70kg để thể hiện sức mạnh
 
1 Attachment(s)
Trong buổi hẹn hò, người đàn ông đã cố tỏ ra mạnh mẽ. Anh đã nâng cô dậy và bế cô. Chỉ sau khi nâng lên ít giây, người đàn ông đã bị gãy tay.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1558693464
Phần khuỷu tay của Li Nan vừa bị trật khớp vừa bị gãy sau hành động lãng mạn bế người yêu. Ảnh: EBC.

Li Nan, sống ở thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, hôm 20/5 đưa bạn gái đi ăn tối để chúc mừng Lễ tình nhân của Trung Quốc. Để buổi hẹn hò thêm lãng mạn, chàng trai 20 tuổi, có thân hình khá gầy gò, quyết định tạo thêm bất ngờ cho người yêu bằng cách dùng cả hai tay bế cô lên.

"Lúc tôi phát hiện mình không thể bế cô ấy thì đã quá muộn", Li Nan nói.

Chỉ sau vài giây được Li bế, cô bạn gái nặng 70 kg dần bị tụt xuống. Li cũng nghe thấy một tiếng "tách" ở tay và thấy đau tê tái. Chàng trai lập tức đến bệnh viện khám.

Sau khi kiểm tra, bác sĩ nhận thấy phần khuỷu tay phải của Li vừa bị trật khớp vừa bị gãy. Tuy đã xử lý được chỗ trật khớp, Li vẫn cần phải được phẫu thuật do tình trạng của anh khá nghiêm trọng.

Đây được xem là trường hợp hiếm gặp bởi hầu hết những người khác khi thực hiện động tác bế sẽ bị thương phần thắt lưng thay vì tay. Bác sĩ cho rằng nguyên nhân là bởi Li quá yếu và tư thế khi bế người yêu cũng không đúng.

Sự việc trên thu hút sự chú ý của người dùng mạng xã hội. Một số người gợi ý Li Nan nên bắt đầu đi tập thể dục để rèn luyện sức khỏe, trong khi số khác khuyên người yêu anh nên ăn kiêng giảm cân.

VietBF © Sưu Tầm

tucodien 05-24-2019 21:57

thằng ku này bị thiếu canxi, xương bị rổng rồi


All times are GMT. The time now is 01:04.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02883 seconds with 8 queries